XU HƯỚNG MỚI BẠN CÓ BIẾT CHƯA? - INTERNET MARKETING

Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2011



XU HƯỚNG MỚI BẠN CÓ BIẾT CHƯA? - INTERNET MARKETING

Bạn có nhận ra rằng tất cả mọi thứ về kinh doanh & tiếp thị doanh nghiệp của bạn đã thay đổi trong 12 tháng qua không?


Bạn đã nhận thấy các phương pháp quảng cáo mà trước đó bạn đã sử dụng để có được khách hàng đơn giản là không hiệu quả nữa?


Lý do lớn là có một cuộc cách mạng xảy ra khi người mua thay đổi thói quen của họ đồng loạt trong một cuôc “khởi nghĩa” không thể đoán trước và không thể ngăn cản!


Có một sự thay đổi khổng lồ từ các đài phát thanh, truyền hình, tạp chí và báo, lời giới thiệu mạng ảo thông qua các trang web như Facebook, Linked In, Twitter, và YouTube.


TIN XẤU! Bạn có biết rằng doanh nghiệp của bạn có nguy cơ chết vì các đối thủ cạnh bạn cắt lấy một lượng khách hàng tại một thời gian của bạn? Điều này là nghiêm trọng kinh doanh.


TIN TÔT! Chúng tôi đã “bẻ mã” và mời bạn "ăn cắp" những bí mật từ chúng tôi khi chúng tôi chia sẻ chúng trong năm 2011 tại các chương trình đào tạo của chúng tôi.


Mời bạn đến tham dự những chương trình đào tạo của chúng tôi.

Bạn nhận được những cách thức và xu hướng tiếp thị mới

Bí quyết để kinh doanh thành công

Chiến lược khách hàng một cách thông minh

Và nhiều hơn thế nữa…


Mọi thứ đang thay đổi rất nhanh từng phút từng giờ. Bạn phải hành động nhanh nhất để trở thành người về đích sớm nhất cho thành công của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét