CHƯƠNG TRÌNH GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING ĐẾN HÀ NỘI

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011


CHƯƠNG TRÌNH GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING ĐẾN HÀ NỘI


Hi Bạn,

Thật vui khi bạn làm một điều gì đó hữu ích, vui hơn điều này được nhiều bạn đón nhận. Nhất là doanh nghiệp chúng ta đang đứng trước thời kỳ bão giá, lạm phát và kinh tế đang trong giai đoạn khó khăn.


Khi chương trình đào tạo Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing được hình thành tại Việt Nam không ngoài mục tiêu nào khác là chúng tôi mong muốn đưa giải pháp kinh doanh và chiến lược thới đại mới đến cho doanh nghiệp chúng ta.


Các doanh nghiệp tại TP Hồ Chính Minh đón nhận rất tốt và tuyệt vời hơn rất nhiều Bạn cũng như doanh nghiệp áp dụng rất thành công. Hầu như chi phí rất ít. Thậm chí có bạn hầu như bắt đầu tư con số o tròn trĩnh.


Nhưng chỉ Doanh Nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh biết không thì chưa đủ, tất cả doanh nghiệp Việt Nam đều biết chương trình hữu 1ch này. Đó là mục tiêu của chúng tôi khi ra chương trình này và cũng là sứ mệnh của Trường Đào Tạo Be Training.


Và ngày 28 tháng 04 năm 2011 là ngày rất đáng nhớ khi Be Training có chương trình đào tạo đầu tiên về Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing đến doanh nghiệp thủ đô Hà Nội.

Trên chuyến bay Tôi cùng bạn Minh Anh – Giám Đốc Đào Tạo Be Training luôn buân khuân không biết doanh nghiệp Thủ Đô đón nhận và có cách nhìn thế nào về chương trình này.


Wow, những điều đó được giải đáp khi chúng tôi vừa hoàn thành buổi sáng ngày đầu tiên. Nhiều bạn tâm sự :


Tôi cảm nhận được giá trị khai sáng tư duy của khóa học Internet Marketing rất tuyệt vời. Cùng với cách dạy mới sự nhiệt tình, thái độ của người đứng lớp các bạn nhân viên của Viện Doanh Nhân Nasa.


Chân thành cảm ơn khóa Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing.

Mai Thanh Hương

Giám Đốc Điều Hành

Cty Đầu Tư – Thương Mại – Phát Triển MTH.

Một chương trình thực sự thú vị và bổ ích!. Mình học hỏi rất nhiều và ngộ ra được nhiều điều tưởng chừng như đơn giản nhưng đó lại là yếu tố góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống.


Cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy rất nhiều. Hẹn gặp thầy tại Hà Nội của chương trình nâng cao – Giám Đốc Chiến Lược Internet Marketing – CIM

Lê Bá Phúc

Giám Đốc

Cty Cổ Phần Thời Trang LEWIS


Không gì vui khi chương trình đào tạo và các doanh nghiệp đón nhận rất chân tình vì sao vậy. Vì hơn ai hết chung tôi hiểu rằng sản phẩm giúp Doanh nghiệp giải quyết được bài toán hiện nay là giảm chi phí nhưng doanh số vẫn tăng.


Khi bạn biết cách làm marketing và nhất là không quá tốn kém như bạn suy nghĩ và ngoài những suy nghĩ trước đây bạn biết Bạn sẽ bất ngờ khi tham dự chương trình này.


Như lời nhận xét Anh Bùi Việt Hưng :

Chương trình rất bổ ích cho tất cả các doanh nghiệp tiếp cận và xây dựng doanh mình một hệ thống Internet Marketing phục vụ cho sales và marketing trong thời đại công nghệ thông tinh

Giám Đốc Điều Hành

NextG Solution.

Hay chị Bùi Thị Thủy Ngân

Tôi đã nhận được những kiến thức bổ ích cho mình không đơn giản là có thêm công cụ Marketing hiệu quả mà là tiếp cận với cả thế giới mới.

Giám Đốc Bách Khoa ApTech.

Hay Anh Đinh Việt Tính

Chương trình quá hữu ích cho tôi và sẽ rất hữu ích cho các doanh nghiệp và những người đam mê sales và marketing. Quá hay bạn hãy khám phá khi đó bạn trả lời cho chính bạn.

Giám Đốc

Cty CP Phát Triển TM Cửu Long


Chúng Tôi luôn cùng các bạn nằm có các giải pháp hữu hiệu trong thời buổi công nghệ thông tin, thương mại điện tử, internet marketing… Chúc doanh nghiệp Việt Nam chúng ta nhanh nhất tiếp cận với lĩnh vực này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét