LỚP GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING SID 27 NGÀY 24 THÁNG 7 NĂM 2011

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING SID 27

Tôi đã tham gia đầy đủ 2 ngày cuối tuần đi học khóa học Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing này, thật không uổng công tý nào. Qua khóa học tầm nhìn về cơ hội kinh doanh sao mà mở rộng và nhiều cơ hội.

Cảm ơn Thầy Duy và các trợ giảng của thầy đã giúp tôi tiếp cận kiến thức hữa ích này. Chúc Trường đào Tạo Be Training luôn phát triển. Thầy Duy và mọi người luôn khỏe mạnh và mang giá trị đến cho cuộc sống này.

Đặng Thanh Tùng


Trươc hết e thành thật cảm ơn Thầy Duy và Trường Đào Tạo Be Training đã tổ chức những chương trình như thế này, vì nó giúp em được biết và thấy được sức mạnh của Internet Marketing mạnh như thế nào và cách sử dụng nó.

Em mong Anh và cũng như Trường Đào Tạo Be Training luôn có những chương trình như vậy để giúp mọi người khai thác và tận dụng sức mạnh của Internet Marketing để làm giàu cho bản thân cũng như góp phần cho đất nươc ngày càn giàu có hơn.

Kỹ sư Điện Lâm Hoàng Huy.

Kỹ Thuật cơ điện Đông Nam Á

Tôi là người rất dở về Internet, sau khóa học này chắc chắn tôi sẽ tự thiết kế cho mình 1 trang web riêng và bắt đầu kinh doanh trên Internet. Khóa học Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing thật tuyệt vời.

Cảm ơn Thầy Duy đã hướng dẫn thật tận tình và rất sung giúp cho học viên tiếp thu tốt học là hành ngay.

Phó giám đốc Vương Minh Phượng

Đào Tạo Và Tư vấn Trí Tuệ Việt


Cảm ơn Trường Đào Tạo Be Training thật nhiều. Qua 2 buổi học khóa học Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing mình đã có được định hướng cho công ty sắp mở của mình. và chắc chắn mình sẽ tham gia những khóa học tiếp theo của Be Training.

Chúc Be Training thành công và thành công.

Chúc Thầy Duy và các bạn trong Be Training luôn sát cánh hành động và sức khỏe để đưa Be Training tiến xa hơn.

Trưởng Phòng Kinh Doanh Trần Thị Thái An

Công ty C.T Group


Khóa Học Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing thật tuyệt vời.

Giáo Viên Phạm Thu Hiền

Trường THPT Hung Vương


Rất hữu ích rất tuyệt vời trong kinh doanh

Giám đốc Lê Văn Út

Công ty TNHH NaNo Vàng – Bạc – Đá Quý – Bạch Kim


Chương trình rất hữu ích cho tôi trong công việc, tôi sẽ áp dụng ngay kiến thức khóa học vào đươc công việc hiện tại.

Qua chương trình, giúp tôi vỡ ta một điều, tại sao mình chưa làm chủ? Phải làm chủ bản thân mình.

Cảm Ơn Be Training.

Nhân Viên Marketing Phạm Bảo Trị

Dược Phẩm OPC


Be Training đã mang đến cho tôi một khóa học thật sự bổ ích và rất giá trị cho toi tỏng những kế hoạch kinh doanh của tôi trong tương lai.

Tôi thật sự ấn tượng, cảm ơn Thầy Duy rất nhiều.

Nhân Viên Kế Toán Lê Minh Châu Thủy

Công Ty TNHH Photo M Việt Nam



Khóa học rất thú vị, sôi nỗi, học được nhiều điều bổ ích mà trước giờ chưa nghỉ đến hướng đến 1 cái nhìn mới trong chiến lược phát triển về tìm kiếm và thu hút khác hàng. Cảm ơn Trường Đào Tạo Be Training.

Trịnh Ánh Thiên Trang


Chương trình có hệ thống rất rõ ràng. Diễn giả rất nhiệt tình và nhiệt huyết.

Lê Hoàng Liên hoa


Sau 2 ngày tham gia học mình cảm nhận chương trình.

Mình xác định được những công việc mình cần làm trong thời gian tới. cần bổ sung những gì mình đã biết hướng đi rồi, có công cụ rồi những nguồn lực mình chưa đủ. Bên cạnh đó chương trình cũng đã giúp tôi có một cơ hội, những sản phẩm phụ ngoài chuyên môn của tôi. Xin cảm ơn Thầy Duy rất rất nhiều.

Nguyễn Thành Chung


Cảm ơn anh Duy đã mang đến những giá trị tốt đẹp giúp em rất nhiều thông tin cho cong việc hiện tại và có được kế hoạch hành động cụ thể cho mình cùng với phương tiện Internet Marketing rất tuyệt vời.

Những điều anh Duy chia sẽ là một tài sản quý để để giúp hành động trong thời gian sắp tới. “BE – DO – HAVE” công thức này tuyệt vời.

Chúc anh hoàn thành tốt sứ mệnh của mình. Chúc cho Be Training sẽ được định giá khoảng 100 tỷ trong 10 năm tới.

Phóng viên ban kinh tế Vũ Thị Thanh Hải

Báo Pháp Luật Thành Phố Hồ Chí Minh


Sau khi theo học lớp Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing liên tục trong hai ngày tôi mới thấy Internet có nhiều điều thú vị, nhưng điều này lâu nay ta cứ vô tình không biết hoặc không thể biết.

Hơn thế nữa, qua cách trình bày, thỉnh giảng của người Thầy Nguyễn Thái Duy thật sự sôi động và dễ hiểu. từ đó tôi liên tưởng đến môi trường làm việc thực tế sắp tới của tôi sẽ vận dụng những điều thú vị mà tôi đã học suốt 2 ngày.

Lê văn Quế

Công ty CP – XD CT – GT 810


Qua 2 ngày, tôi đã nhận được rất nhiều kiến thức bổ ích cho công việc kinh doanh của tôi. Những kiến thức đúc kết của những người chuyên nghiệp và rất thực tế.

Phạm thị hồng hà

Qua chương trình có nhiều điều hay nhiều điều thú vị mà chưa chương trình nào có được.

Vũ Ngọc Thanh


Cảm ơn Thầy Duy và Be Training rất nhiều.

Chương trình học lý thú năng động, diễn giả uyên bác, dù học liên tục chỉ hai ngày, nhưng vốn kiến thức hữu ích, và thực tiễn và cô động hơn những chương trình kinh tế dạy trong 4 năm học đại học.

Tôi chỉ muốn nói: “Rất tuyệt , rất tuyệt”

Bùi Nguyên Trí


Khóa học thật sự làm thay đổi suy nghĩ và hành động của tôi. Giáo viên thật nhiệt tình. Nội cung bài giảng hấp dẫn xúc tích.

Nguyễn Văn Thơm


Lớp học thật sự bổ ích rất cảm ơn Thầy Duy và các bạn tổ chức lớp học.

Trần Tố Anh Uyên

Thai Airways


Hai ngày học tôi rất tự tin rằng “mình có thể làm được”. cảm ơn trung tâm “Be Training” đã mở cho tôi một cánh cửa mới trong cuộc đời.

Sales Admin

Công Ty Đại Nam


Qua chương trình này mình cảm thấy học được được những thứ thật đơn giản nhưng rất hiệu quả. Chính vì vậy mà tất cả mọi người đều có thể làm được một cách dễ dàng và đem lại hiệu quả thực tế nhất. mình xin cảm ơn Thầy duy và các bạn công ty Be Training sau khí về trải nghiệm mình sẽ chia sẽ nhiều hơn.

Nguyễn Văn Thịnh


Đầu tiên xin cảm ơn anh Nguyễn Thái Duy và cộng sự đã xây dựng một chương trình tuyệt vời với nhiều kiến thức, chia sẽ rất hữu ích. Giúp mình nhận ra những vấn đề mà trước nay mình không nghỉ mình sẽ làm được. các bạn thật tuyệt vời.

Trịnh Phương Ngọc


Thật sự vui mừng khi đã biết về Be Training. Hơn ai hết tôi muốn thành công nhiều hơn nữa.

Nguyễn Đình Thuấn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét