BE TRAINING MỜI BẠN THAM DỰ LỚP "VIẾT NGẮN HƠN, NHANH HƠN VÀ HAY HƠN ..."

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011




From: Nguyễn Thái Duy - Trainer Internet Marketing
Chủ đề : " Mời Bạn các lớp SID tham dự " Viết Ngắn Hơn, Nhanh Hơn và Hay Hơn..."

Hi Bạn,

Mình rất vui gửi đến Bạn tin thật đặc biệt ngày 17 /08/ 2011 tại Trường Học Làm Chủ Be Training
có phối hợp với nhà bào Thanh Hải - phóng viên Báo Pháp Luật TP Hồ Chính Minh mở lớp chia sẻ " Làm cách nào để Bạn viềt ngắn hơn, nhanh hơn và hay hơn..."

Lớp học hoàn toàn Miễn Phí và diễn ra một buổi tối. Lớp học dành cho các Bạn đã tham dự chương trình SID 15 - 28. Do ghế ngồi có giới hạn 30 Bạn. Vì vậy ưu tiên cho Bạn đăng ký sớm cho đến khi đủ số lượng.

Bạn đăng ký bằng cách gọi điện thọai số : 08 5422 1032.
Cung cấp: Họ & Tên
Lớp SID đã tham dự

Đây là chương trình hỗ trợ của Be Training gửi đến Bạn nhằm giúp Bạn có kỹ năng viết lách tốt hơn trong việc đưa bài viết về công ty, sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của mình đến khách hàng được tốt hơn.

Khi Bạn biết cách đưa những điểm mạch, đặc tính hữu ích của sản phẩm qua cách viết làm sao khách hàng đọc và cảm nhận được thì đây là cơ hội bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng, nhanh chóng và có cảm tình đẹp trong con mắt khách hàng.

Đặc biệt Bạn là Internet Marketing thì không thể không viết lách để truyền tải thông điệp và ý tưởng mình đến khách hàng, khi Bạn ngồi lên máy, khi bạn tham gia vào viết blog, khi bạn lên các diễn đàn... bằng cách nào đó nhanh nhất Bạn có cảm tình với công động mạng qua cách viết của mình.

Mến chúc Bạn thành công, hạnh phúc và trở thành doanh nhân hiện đại.

Trân trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét