KHÁM PHÁ SỨC MẠNH INTERNET MARKETING CỦA THỜI ĐẠI MỚI

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

Internet Marketing 24

Internet Marketing 24

Đã đến lúc các doanh nghiệp và các bạn mong muốn làm chủ và khởi nghiệp cần tận dụng tối đa Internet Marketing cho niềm đam mê của mình.

Cho đến nay Internet là công cụ chính của nền kinh tế tri thức. Chúng ta đang sống ở mội kỷ nguyên thật đặc biệt, kỷ nguyên Internet Marketing đã tạo ra một cuộc cách mạng lớn. Một cuộc chuyển giao của thời đại quảng cáo truyền thống qua Internet.

Những năm qua nền kinh tế cả thế giới đang khó khăn, hầu như ngành kinh tế chính đều đi xuống như Bất Động Sản, Chứng Khoán, Thương Mại Giao Thương… Trong tình hình như vậy mà lại có một ngành không có chút ảnh hưởng nào mà còn phát triển như vũ bão đó là Internet.

Internet đã tạo ra một cuộc cáchh mạng về cách thức giao tiếp con người, biến chuyển hành vi tiêu dùng, cách thức sống cùng họat động kinh doanh của doanh nghiệp và con người trên toàn cầu.

Mỗi doanh nghiệp và cá nhân điều tự mình tiếp cận một cách thật dễ dàng và đơn giản. Chỉ cần tìm hiểu và biết được các chiến lược là mọi thứ trong tầm tay bạn.

Ai đó có thể chọn được thị trường đặc thù tốt, biết được cách truyền tải thông địêp đến thị trường và tạo được liên kết cộng đồng mạnh mẽ thì người đó hay doanh đó chiếm lĩnh thị trường với doanh số khổng lồ.

Mặc dù có dịch chuyển và chuyển giao lớn giữa hai thời đại Kinh Tế Công Nghiệp sang Kinh Tế Tri Thức thế nhưng vẫn rất nhiều người chưa biết, chưa cảm nhận hoặc vẫn làm theo cách cũ mặc dù biết mà không tin.

Nghiêm trọng hơn các doanh nghiệp vẫn làm theo cách truyền thống bỏ qua những lợi ích Marketing đơn giản và hiệu quả và không quan tâm đến việc tạo kết nối cộng đồng trên các trang mạnh xã hội.

Đã đến lúc Bạn cần nhận ra sự thay đồi nhanh chóng này. Phải bằng cách nào đó ứng dụng nhanh nhất cho công việc kinh doanh, làm giàu và mang thật nhiều lợi ích cho xã hội qua việc ứng dụng Internet Marketing này.

Quy luật đơn giản ” Bạn càng Bán nhiều Bạn mang nhiều giá trị cho công đồng và Bạn đạt được thành công và giàu có “

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét