LỚP GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING - SID 32 - LỚP INTERNET MARKETING CUỐI CÙNG CỦA NĂM 2011

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011


Hi Bạn,

Khi mà hành vi tiêu dùng của khách hàng thay đổi. Khi mà bạn nắm bắt được lợi thế của Internet Marketing cho công việc kinh doanh, làm giàu và làm chủ của mình thì mọi thứ thật đơn giản. Một trong những Bí Quyết để thành công ngoài việc bạn phải có kiến thức đúng, bắt đầu đúng thời điểm thì sử dụng công cụ đúng giúp bạn đi nhanh hơn, xa hơn và dễ dàng hơn...

Sau đây làm cảm nhận của các bạn tham dự lớp Giám Đốc Internet Marketing SID 32 :

Sau lớp Doanh Nhân Tri Thức - BEA 09 tôi lại tiếp tục học lớp Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing 32 và lại tiếp tục khám phá những điều tuyệt vời từ lớp học này. Rất tiếc tôi không thể chia sẻ bạn bằng tường thuật hay bài viết ở đây được.

Trong cuộc sống nếu ai đó khai thác đúng mạch nước ngầm là quá tuyệt hảo nhưng ở đây Thầy Nguyễn Thái Duy đánh thức " Tiềm Thức " đã ngũ yên trong mỗi chúng ta. Cảm ơn Thầy đã tạo sức mạnh để tôi tiếp tục trong tương lại.

Nguyễn Dương Thị Chi
Giám Đốc Kinh Doanh 
CTY Thời Trang Hạ Vàng. 

Qua 02 ngày học tại Be Training mình càng nhận ra sức mạnh của Hệ Thống Internet Marketing, sức mạnh kỳ diệu này là những công cô đơn giản nhưng vô cùng tuyệt với mà mình không nhận ra trước đây.

Mình tiếc rằng trong thời gian qua mình lãng phí nguồn khách hàng vô giá này trên Internet. Chắc chắn sau lớp học Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing này mình sẽ phục vụ được một lượng khách hàng lớn hơn chất lượng hơn.

Cảm ơn Thầy Nguyễn Thái Duy và tập thể các bạn Be Training, cảm ơn các bạn doanh nhân với không khí năng lượng trong 02 ngày liền. Vâng! đúng là học để làm chủ.


Lê Thị Bích La
AIA Life


Lại một lần nữa tôi tham dự lớp học của Trường Học Làm Chủ Be Training, cảm xúc thật tuyệt vời với chỉ 02 ngày ngắn ngủi tuy nhiên Lớp Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing 32 đã giúp cho tôi nâng cao tư duy kinh doanh một cách đáng kể.

Và thực sự tôi chỉ muốn áp dụng những chiến lược hay này cho công việc kinh doanh của tôi ngay bây giờ. Cảm ơn Thầy Nguyễn Thái Duy một doanh nhân tuyệt vời. Cùng các bạn Be Training và tất cả các bạn trong cộng đồng Be Training ngày càng lớn mạnh.


Lương Mạnh Tiến
Giảng Viên
Đại Học Giao Thông Vận Tải TP HCM 

Chào thầy Nguyễn Thái Duy và các Bạn Be Training qua 02 ngày học lớp Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing đã thay đổi tầm nhìn và cách nhận thức của tôi về cách tiếp cận và Marketing hình ảnh sản phẩm qua Internet.

Đây là một kêng tuyệt vời mà bấy lâu nay tôi không quan tâm. Thầy Duy đã chia sẻ một cách thật thông minh và cách tư duy tổng quát nhất mà học viên cần lĩnh hội. Cảm ơn Be Training.


Phan Kiến Tạo
Giám Đốc 
CTY Kiến Trức Xây Dựng Kiến Tạo.


Ngày đầu tiên vào buổi sáng bắt đầu học tôi vẫn còn dè chừng ( thận trọng ) khi tham gia hoạt động nhưng khi đi sâu vào kiến thức Marketing Online thì mới thấy sự hiểu biết của mình trước đây về Internet Marketing chỉ là 1/20 lần so với khóa học.

Doanh số hiện tại của tôi về bảo hộ lao động 150 - 200 triệu/ tháng mà trên 90% là khách hàng biết qua Internet Marketing. Bạn tưởng tượng xem điều gì xảy ra khi tôi áp dụng đúng và đủ 19 phần còn lại? Doanh số sẻ là bao nhiêu?

Công ty tôi có ò mảng Bảo Hộ Lao Động và Xe Tải mà xe tải hiện tại có doanh số 1tỷ.tháng. Vậy điều gì xảy ra khi tôi áp dụng nó cho xe tải và xe hơi?

Chắc bạn đã có câu trả lời rồi phải không?


Nguyễn Quốc Thoại
Giám Đốc
CTY CP NGUYÊN GIA PHÁT

Internet Marketing thật là tuyệt vời. Lần đầu tiên em được biết về những cách thức cùng chiến lược kinh doanh trên Internet Marketing dựa trên các công cụ hữu ích trên Internet.

Đến Be Training em học hỏi được rất nhiều những kiến thức kinh doanh online vô cùng hiệu quả từ Thầy Nguyễn Thái Duy và từ các anh chị học chung lớp Giám Đốc Marketing Online. Sắp tới em áp dụng những điều này vào công việc kinh doanh.

Những kiến thức online hữu ích này chắc chắn em thành công. Lần nữa em cảm ơn Be Training đã tạo cho em môi trường học tập thật hay và phát triển. Em muốn nói rằng em yêu tất cả mọi người trong cộng đồng Be Training nhé.

Đinh Công Truyền.

Chương trình Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing thực sự mang lại rất nhiều kết quả hữu ích mà lâu nay tôi đang tìm kiếm một chương trình như vậy để học.

Rất cảm ơn Be Training và rất vui là trong quá trình thực hiện hệ thống Internet Marketing nhận được sự hỗ trợ thêm trong quá trình xây dựng nếu có khó khăn trong các trang online và cùng nhau chia sẻ nhiều hơn trong cộng đồng " Diễn Đàn " Be Training Group.


Huỳnh Quỳnh Nga
Giám Đốc
CTY THỦY ĐIỀN


Thật là xúc động mình đang suy nghĩ và lo lắng khi phải lựa chọn giữa từ bỏ hay giửi lại cuộc đời làm thuê. Bời mình không xác định được con đường đi phía trước cụ thể là gì. Tuy nhiên khi kết thúc khóa học mình đã xác định được hướng đi và chiến lược của mình.

Mính xin hứa với bản thân rằng! Mình sẽ trở thành một con người tự do và mình trở thành con người thành công cho chính bản thân mình, cho gia đình mình và cho xã hội.

Tâm trạng phơi phới đón nhận một năm 2012 tươi đẹp đang đến!!!


Mai Quốc Huy
Giám Đốc
CTY ÁNh TRĂNG

Tôi tình cờ biết đến BE TRAINING qua một người bạn của Anh Trai tôi. Với tôi thành công với 04 tháng miệt mài làm việc vừa qua đã khiến tôi nghĩ tôi chẳng có thời gian đầu mà lên Internet làm bất cứ việc gì đó mà người ta gọi là Marketing.

Khi học lớp Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing tôi nhận ra thì mình đã suy nghĩ sai lầm quá lớm, Tôi hạnh phúc khi không phải cuộc phẫu thuật lasik 18 triệu đồng đã " mở mắt " cho tôi khỏi cận thị hơn 18 năm nay.

Đó chính là lớp Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing 32 thầy Nguyễn Thai Duy đã chia sẻ và " mờ mắt " cho tôi qua 26 năm tuổi đời nhằm lẫn về sự thành công của mình mà giờ mắt tôi đã mở to " Suốt quãng đời còn lại " và làm được nhiều điều thành công hơn.


Vũ Thị Hồng Nhung
CTY CP QUỐC TẾ TÂN CHÂU
Giám Đốc Marketing


Xin cảm ơn! Tôi đã khá phá được rất nhiều điều giá trị từ chương trình giám đốc hệ thống Internet Marketing 32 này. Đó là những kiến thức tri thức hữu dụng nhất mà tôi được biết đến trong 26 năm qua của cuộc đời mình.

Cảm ơn chương trình rất nhiều


Hoàng Hà
Đến từ Vũng Tàu.


Học xong lớp Internet Marketing - SID 32 tôi mới biết mình đã quá lãng phí suốt 04 năm qua khi bỏ qua một thị trường quá dồi dào khách hàng tiềm năng trên Internet.

Muộn nhưng không trể, tôi vẫn kịp thay đổi ngay tư duy và vận dụng những chiêu thức của Thầy Nguyễn Thái Duy áp dụng ngay và tôi tin là mình vẫn còn kịp.


Lê Anh Tú
Mộc Kiến Gia
Giám Đốc.


Chương trình ở Be Training tạo ra được sự khác biệt so với những nơi mà tôi đã từng tham dự. Đây là một chương trình marketing online - Internet Marketing có tính thực tế cao và áp dụng ngay vào trong thực tiễn công việc.

Đặc biệt giúp cho người học thấy được sức mạnh từ chính bản thân mình


Lê Đỗ Yên Sa
KMS Technology
Giám Đốc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét