DẠY CON LÀM GIÀU LÀ DẠY CON LÀM CHỦ DẠY CON KINH DOANH

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

Hi Bạn,

Có những người sinh ra lớn lên họ rất giàu, lỡ có khó khăn hay đôi khi gặp chuyện không may họ bị mất đi tài sản họ kiếm được trước đó nhưng rất nhanh sau đó họ có lại được tất cả. Có những người sinh ra lớn lên cũng có rất nhiều tiền và không biết làm ăn sau một thời gian họ mất đi và không bao giờ kiếm lại được. Và cũng có những người từ lúc sinh ra cho đến khi lớn lên đều nghèo và luôn khó khăn với đồng tiền.

Bạn thân mếm, lúc trước mình cũng như tất cả mọi người, chúng ta ở đây nhận ra được khác lạ của vấn đề trên tuy nhiên không giải thích được, rồi một dịp tình cờ may mắn mình đọc được quyển sách Dạy Con Làm Giàu từ một người bạn tặng cho mình.

Wow, những tư tưởng và triết lý cũng như tư duy người giàu thật khác biệt. Mình nhận ra ngay vấn đề của mình trước đây. Mình bị tắt ở đâu và tư duy mình từng bước khai thông tuy nhiên thật sự kể từ ngày mình đọc quyển Dạy Con Làm Giàu lần đầu tiên cho đến hơn 03 tháng sau mình vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu.

Mình rất cảm ơn quyển sách Dạy Con Làm Giàu tập 1 mình nhận được này, nhìn thấy được thất bại của mình trước đây, và giờ muốn làm lại thì phải làm gì đây? Làm như thế nào? Vẫn còn đang bế tắt. Và lại một tin vui mình được sang học một khóa học khá đặc biệt tại Singapore.

Trong khóa học 04 ngày mình được gặp 17 người họ là những triệu phú, tỷ phú hàng đầu thế giới, những chia sẻ kinh nghiệm của họ trong kinh doanh và đầu tư mình vở ra rất nhiều tuy nhiên một điều vô cùng đặc biệt là mình gặp được người cha giàu - nhân vật cha giàu trong sách Dạy Con Làm Giàu nói đến.

Quá ngạc nhiên không thể tin được một nhân vật trong truyện lại có thực ngoài đời và ông là một tỷ phú người Mỹ ở quần đảo Hawaii những triết lý ông chia sẻ trong chuyện chính là những điều ông chỉ dạy Robert T. Kiyosaki khi còn ở vùng đảo Hawaii.

Và sau này được Robert T. Kiyosaki viết ra thành sách chia sẻ cho mọi người trên toàn thế giới. Người cha giàu đã chia sẻ trong chương trình rằng bạn muốn giàu có chỉ có hai con đường duy nhất một là ra làm chủ sở hữu cho mình một doanh nghiệp. Hai là bạn trở thành nhà đầu tư.

Tuy nhiên người cha giàu cũng chia sẻ là để trở thành nhà đầu tư giỏi bạn phải là người ra kinh doanh và làm chủ giỏi. Lúc đầu mình chưa nghiệm ra điều này và khi về mình làm kinh doanh và bắt đầu có tiền tham gia vào việc đầu tư mình mới hiểu rằng những gì người cha giàu chia sẻ vô cùng hiệu nghiệm.

Giờ đây mình đã áp dụng thành công không những thế mình thành lập trường dạy làm chủ Be Training để chia sẻ những bí quyết cách thức, tư duy chiến lược làm chủ, làm kinh doanh cho mọi người và đã rất nhiều người làm thành công.

Chính vì vậy bạn mong muốn mình giàu có trước tiên bạn làm chủ kinh doanh và sau đó bạn tự khác sẻ hiểu về đầu tư. Và trong thời đại ngày ngay kinh doanh không nhất thiết phải có tiền, nếu bạn kinh doanh mà nghĩ cần phải có tiền tức là bạn chưa biết cách và một điều tuyệt với nữa là đầu tư cũng không cần tiền. Có tiền mới đầu tư được là chuyện hiễn nhiên. Không tiền đầu tư được mới là điều bạc cần được chia sẻ.

Sắp tới mình chia sẻ bạn bí quyết không có tiền vẫn đầu tư được tuy nhiên bạn phải làm chủ và kinh doanh thành công đi đã. Cảm ơn quyển sách Dạy Con Làm Giàu cảm ơn người viết cuốn sách Dạy Con Làm Giàu và cảm ơn người cha giàu đã chia sẻ cho mọi người bí quyết làm giàu.

Nguyễn Thái Duy - Trainer Internet Marketing - Doanh Nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét