CẢM NHẬN LỚP CHIẾN LƯỢC INTERNET MARKETING SIM 12 NGÀY 6 / 05/ 2011

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011






CẢM NHẬN LỚP CHIẾN LƯỢC INTERNET MARKETING SIM 12

Mặc dù tôi đã học lần thứ 2, nhưng tôi cảm thấy có nhiều điều mới và cảm nhận thêm sâu sắc thêm những kiến thức mà thầy duy chia sẻ. chương trình giúp tôi có những suy nghỉ tích cực thay đổi cách nhìn sự việc trong cuộc sống cũng như trong công việc tôi rất cảm ơn chương trình, cảm ơn thầy duy đem đến cho tôi và mọi người 1 thế giới mới.

Phạm Song Toàn

Công Ty TNHH NoNi ViNa

Đây là lần thứ 2 tôi tham gia khóa học SIM và cũng đã tham gia lớp SID k20 nhưng tôi vẫn muốn tham gia tiếp tục vì mỗi lần học tôi lại có sự cảm nhận mới, trải nghiệm mới và sâu sắc hơn. Và tôi sẽ học thêm nhiều lần nữa để làm dồi dào dào thêm năng lương, giúp tôi có nhiều động lực để hành động và thành công. Cảm ơn Ban Đào Tạo của Trường Đào Tạo BE TRAINING.

Lê Thị Hải Yến

Tahitian NoNi Intermational

Buổi học thật nhiều được nhiều kiến thức kinh doanh và mở rộng tầm nhìn và chia sẽ cho bạn hành động thật sự tuyệt vời đối với tôi. Chân thành cảm ơn Be Training.

Giám Đốc Ngô Tiến Đào.

Để giúp cho tôi biết cách thức kinh doanh trong lĩnh vực nào, tôi cảm thấy học để biết, để thực hành thực tế, để trải nghiệm. tôi thấy chương trình thật là bổ ích.

Ngô Văn Thảo

Tôi đã biết về Internet rất tốt cho công việc nhưng tôi không biết sử dụng cách nào cho hiệu quả, tôi mua laptop nhưng chưa sử dụng hết tính năng. Nay học được lớp này tôi tin rằng tôi đang tìm thấy con đường thành công của mình. Chúc chương trình thành công hơn để nhiều người được tiêp cận.

Đổ Trần Sơn.

Công ty TNHH NoNi ViNa


Trong 2 buổi học tuy ngắn nhưng tôi cảm thấy rất bổ ích và mở mang ra nhiều vấn đề tôi hi vọng sẽ nhiều người hơn nữa sẽ được tiếp cận với phong cách giáo vụ mới này.

Nguyễn Văn Cường

Tôi đén với Be Training, tôi đã nhận được rất nhiều về kiến thức lĩnh vực kinh doanh. Tôi hi vọng Be Training Ngày càn phát triển gửi tới những bạn học những kiến thức quí giá. Be Training là nơi cho mọi người gặp gở, học hỏi lẫn nhau về lĩnh vực kinh doanh Internet Marketing ngoài những kiến thức trên lớp học.

Đổ Văn Đoàn.

Tôi thật sự ngạc nhiên các truyền đạt thông tin và kiế thức của Thầy DuyMinh Anh, nó đã làm cho tôi là người đang có cảm giác ngày qua ngày càn cạn kiệt về sinh lực trong cuộc sống, bổng trở nên hồi sức qua 2 buổi học đầy trải nghiệm và kiến thức mà không ở đâu xa xăm, lại ở ngày trươc mắt và xung quanh. Tôi rất thích và sẽ cố gắn sắp sếp thời gian để có thể theo các khóa học tiếp theo và tôi nhận ra đây là chìa khóa giúp tôi có thể mở ra một cánh cửa mới đầy thú vị trong cuộc sống.

Trần Thị Kim Khanh

Cảng Bến Nghé


Đã từ lâu tôi không tham gia các khóa đào tạo ngắn như thế này. Qua 2 buổi học tôi thật sự cảm thấy có sự khác lạ trong cách thức truyền đạt rất mới. trước mắt tôi chưa biết làm gì, nhưng trong tôi cảm thấy có sự khác lạ mạnh mẻ, cần phải thay đổi thoái quen hằng ngày, thay đổi cách làm, cách nghỉ, và hành động. chúc cho những người đào tạo tại Be Training dồi dào sức khỏe, tiếp tục truyền lữa cho nhiều người đam mê là giàu cho họ và giúp họ giàu nếu thật sự hành động theo những gì họ nhân ra được chương trình.

TP hổ Trợ Kinh Doanh Nguyễn Văn Thiện

Sacombank – CN Tân Bình

Chương trình học rất bổ ích, thật mới lạ. nhưng sẽ là hiệu qua trong kinh doanh.

Giáo Viên Lê Quang Nhã

Chương trình rất thực tế và hiệu quả, giáo viên dạy có kiến thức cực kì tốt. tôi muốn tham gia những khóa học sau và học hết tất cả chương trình của Be Training.

Trình Dược Viên Nguyễn Nữ Việt

Cá Sấu Vàng

Tôi thấy khi học được chương trình này tôi thấy mình trở nên hiểu biết hơn nhiều hơn, tự tin hơn. Lúc trước tôi cảm thấy mình dám suy nghỉ nhưng 2 ngày qua thì tôi có cảm thấy những gì mình suy nghỉ thì qua ngày mai tôi sẽ bắt đầu hành động. rất nhiều cảm nhật nhưng nói chung chỉ có 1 từ thể hiện đạt được đó là tốt ( very good)

Trần Quốc Huy

Để thành công phải có 1 con đường đúng đắng và khóa học Be Training cho bạn và tôi con đường này. Hãy đi…hãy hít thở những đóa hoa thơm ngát trên con đương Internet Marketing. Cảm ơn Thầy Duy rất nhiều về những điều chia sẽ trong 2 ngày qua.

Đổ Văn Đại

Qua 2 buổi học, tôi cảm thấy bên trông bản thân mình có sự thây đổi. Trước đây tôi luôn nghỉ mình biết đã đủ, Không còn phải học, dần dần tôi cảm thấy cuộc sống này nhàm chán, con người trở nên mòn mỏi. Khi học song 2 buổi, tôi nghỉ rằng cuộc sống con nhiều điều thú vị để khám phá. Tôi yêu thích sự giàu có, và tôi hi vong sự giàu có sẽ đến với tôi sóm nhất. thầy duy dạy rât nhiệt tình mặt dù nói lắp, tôi cảm nhận được sự nhiệt tình trong thành. Còn thầy Minh Anh mặc dù mới giảng dạy, thầy luôn nói đến những điều cốt yếu đê thành công, và học hỏi được nhiều hơn.

Lê Thị Thanh Tuyền.

Đây là chương trình đào tạo giúp mọi người định hướng lại cuộc sống, thay đổi cách nhìn về vấn đề suy nghỉ một cách tích cực, hạnh phúc hơn. Tóm lại chương trình này giúp chúng ta hoàn thiện trong cách suy nghỉ, dẫn đến hành động phù hợp, tạo thành thói quen tốt và dẫn đến thành công. Giá trị mà chương trình đem lại cho xã hội là rất lớn, vì con người là tại sản quan trọng nhất, xã hội sẽ tốt đẹp hơn, giàu có hơn nếu mọi người hoàn thiện hơn.

Trần Đình Đệ

Chương trình học mới lạ, hấp dẫn, giảng viên dạy hay v­­à thú vị vè đề tài thiết thực và hiện tại thú vị.

Nguyễn Thị Tuyết Mại

Học xong SIM tôi thấy có sự thay đổi trong quan niệm của mình, như trước đây tôi lúc nào cũng nghỉ kinh doanh phải có tiền, sản phẩm, mặt bằng… nhưng bây giờ trong thời đại Internet Marketing chúng ta không cần nhất thiết phải có nhưng điều đó, mặc dù trong chương trình còn có 1 số thắc mắc nhưng trong quá trình thầy giẳng dạy tôi phần nào cũng hiệu quả và lý giải được thắc mắc của mình. Khóa học rất bổ ích, giúp cho con người mình có suy nghỉ ra nhiều góc cạnh trong cuộc sống và kinh doanh với tinh thần luôn luôn open mind.

Vũ Tuấn Anh

Tôi biết tới Be Training từ tháng 10 năm 2010. Tôi cũng tò mò muốn biết về các khóa học đào tạo này. Tuy nhiên, do công việc 1 số điều kiện tôi chưa tham gia được. tôi thật sư khác khao được tự kinh doanh cái gì đó của riêng mình, nhưng chưa tìm ra được con đường riêng để tự lập nghiệp, khi đến đây, có những cánh cửa dần hé mở, trong lúc kinh tế toàn cầu đang khủng hoảng, tôi muốn có 1 lựa chọn đúng đắng. tôi đã quyết định tham gia khóa học nâng cao.

Trình Thị Thu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét