CẢM NHẬN LỚP CHIẾN LƯỢC INTERNET MARKETING SIM 13 NGÀY 10/05/2011

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2011




CẢM NHẬN LỚP CHIẾN LƯỢC INTERNET MARKETING SIM 13

Qua 2 ngày học, em cảm thấy chương trình rất bổ ích, nó đem lại cho em 1 cảm giác học mà trước đây em chưa từng trải nghiệm , bên cạnh còn được giao lưu cũng như quen biết được nhiều người , biết về họ qua đó em cũng mở mang tầm mắt hơn. Qua chương trình này có lẽ em phải lập ra 1 chiến lược cho bản thân để làm giàu từ con số 0

Nguyễn Đình Hoàng Minh


Chương trình nhập môn này khai phá cho tôi ý tưởng khác cho cuộc sống ngày mai dù nghề nghiệp của tôi suốt đời chật chẻ, cẩn thận không dám chấp nhận rủi ro . Chương trình rất hay.

Kế toán trưởng Trần Thị Minh

Suheung Việt Nam Co.,ltd


Con sẽ quay lại học tiếp dù sớm dù muộn . Vì con muốn làm giàu và chương trình đang giúp con làm điều đó .

Trần Hà Thu


Em đến với chương trình này cùng mẹ. Ban đầu nghe đến Internet Marketing em nghĩ đây là 1 thuật ngữ kinh tế khô khan. Nhưng sau 2 buổi nhập môn đặc biệt là buổi giãng thứ 2 vừa rồi, suy nghĩ của em đã thay đổi . Em rất thích những gì thuộc về mới mẻ, rộng lớn như Internet Marketing mà hy vọng một ngày em sẽ làm được 1 điều mới mẻ mà chương trình này đem lại. Em xin cám ơn

Trần Thị Minh Ngọc

Những ý tưởng rất gần gủi trong cuộc sống thường nhật rất hay, rất thú vị. Hoàn toàn có thể áp dụng trong hoạt động kinh doanh đặc biệt về phương diện sales & marketing. Chương trình dạy động cơ làm việc, tư duy tích cực làm việc

Manager Phan Thanh Bình




Văn phòng đại diện Phaonix

Tôi cảm thấy được khai thông dòng suy nghĩ của tôi sau khi tham dự chương trình này. Tôi có được những kiến thức mà trước đó tôi không hề biết . Tôi nhận thấy đây là cơ hội rất lớn đối vói tôi khi học chương trình này .

Ngô Gia Khánh


Tôi cảm thấy rất vui khi được tham gia khoá học ngày hôm nay . Khoá học đã giúp tôi có thêm hiễu biết về cách kinh doanh mới trong thới kỳ công nghệ thông tinh phát triển như hiện nay. Khoá học đã thay đổi cách suy nghĩ về kinh doanh truyền thống trước kia. Nhất định tôi sẽ tìm hiểu sâu hơn nữa về Internet Marketing

Giám Đốc Chung Tấn Phát

Thép Kim Long


Đây là chương trình hay, mới, bổ ích . Tương lai sẽ là thời đại Internet, vì vầy tôi hy vong Betraining sẽ phỗ biến hơn nữa các kiến thức bỏ ích này

PW Chausng Phan Đăng An

BvicoPavis Việt Nam


Đến với chương trình Be Training ta khám phá nhiều điều mới trong suy nghĩ. Thật đúng là chúng ta nên thoát ra những suy nghĩ lối mòn . Thế giới đã thật sự thay đổi tạo ra nhiều điều kiện cho ta phát triển phải có những cái nhìn mới và lúc đó có thể tận dụng các cơ hội phát triển . Cám ơn chương trình . Rất hy vọng vào dịp gần nhất sắp xếp qua lại với chương trình . Good bye see you again.

Sales Engineer Nguyễn Quốc Hồng

CTTNHH TM Thành Nam


Chào các bạn !! Minh đã tham gia học tại BE TRAINING lớp đầu tiên, mình cảm thấy lớp học này đã dạy cho mình những điều rất hay và hữu ích trong cuộc sống . Bên cạnh đó còn dạy cho mình những kiến thức và chiến lực rất hay và quý báo . Không những vậy bạn sẽ còn có niêm vui và tiếng cười khi tham gia lớp học này . Cuối thư mình mong các bạn gấn xa nếu có điều kiện hãy tham dự lớp học này . Cám ơn thầy

Tư vấn viên Trần Thị Bích Nguyệt

Mỹ phẩm oriflam


Chương trình đã mỡ ra cho tôi thấy nhiều điều mới về cơ hội kinh doanh trong thời đại ngày nay . Cám ơn thầy Duy đã truyền lửa cho tôi

Nhân viên Nguyễn Thành Tuân

Cảng bến nghé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét