CẢM NHẬN LỚP GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING SID 23

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2011

CẢM NHẬN LỚP GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING SID 23


Thank’s a lot to Be Training for a great train about “how to make money” though Internet Marketing class. And a special thank to Mr. Duy, a very knowdegeble leader, teacher. Who has been open my mind a new change of my invert in my business in the future.

Linh Phan


Rất vui, rất hay, rất thân thiện, rất hiệu quả cho sự nghiệp kinh doanh của tôi. Rất tiết tới học quá trể. Nhưng không sao, tôi vẫn chiến đấu và thành công của tôi có sự góp sức của Be Training.

Hứa Cảnh Khoa

Công Ty Thái Bình Dương


Qua buổi học Chương trình SID nay tôi cảm thấy vở ra được nhiều điều rất bổ ích để giúp tôi làm chủ cuộc sống của mình, nó là công cụ đưa chúng ta đến 1 tầm cao mới, điều quan trọng nhất đó là nó sẽ giúp tôi trong 1 vài năm tới sẽ được tự do về tài chính.

Đinh Công Mạnh

Công Ty Sơn Hà


2 ngày học thật tuyệt vời, chắc chắn nó sẽ giúp tôi phát triển hơn trong tương lai. Tôi sẽ thành công. Tôi cam kết với cuộc sống của tôi.

Đỗ Văn Đại

Công Ty TNHH Ries LandCampina VietNam


Qua 2 ngày học tôi vở ra được nhiều rất nhiều điều trong kinh doanh trên Internet và rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. thật thú vị và ý nghĩa. Tôi sẽ cố gắn nghĩ ra mình phải kinh doanh cái gì đó thật mang lại giá trị cho xã hội, cộng đồng.

Dương Duy Mẫn


Chương trình rất tuyệt vời, giúp tôi sáng tỏ về rất nhiều điều bổ ích trên Internet. Từ bây giờ, tôi tin rằng mình có thể làm được rất nhiều, kiếm được tiền từ Internet bằng 1 hệ thống với Internet đã cung cấp.

Creative Manager Trần Thị Thanh Hương

REDSUNIT


Thầy Duy: One of the best teacher

Chương trình và nội dung: rất chi tiết, được giảng dạy rõ ràng.

Cảm nghỉ: Tiền mua được cuốn sách nhưng không mua được kiến thức.

Đổ Quốc Hùng

Vui lạ cảm giác như mình đã là người thành công. Đến với Be Training con người chúng ta như giải phóng năng lượng để luôn luôn sung mản, luôn sản khoái. Quảng đường 20km không còn xa nữa. Tôi sẽ chia sẽ với mọi người, những người bạn của tôi và giới thiệu họ đi học để ít nhất là tìm niềm vui cho họ để học thấy rằng ai cũng tài giỏi, mọi việc thật sự trung tâm kiểm soát. Kinh doanh thật sự học được.

Trưởng Phòng Mai Thanh Phong

Tổng công ty dầu khí Việt Nam


Tôi đặt biệt ấn tượng về không khí của lớp, vui vẻ, hòa hứng và rất xung. Điều này làm cho tất cả mọi người có thể đầy đủ tinh thần, sức lực để học. Lớp học đã cho tôi rất nhiều để sử dụng nguồn lực có sẳn cho việc Marketing của mình.

Dương Hải Đăng Linh


Chương trình rất hay, rất shock, và rất thông mminh. Thật sự đặt biệt về diễn giả rất có chiều sâu và rộng về kiến thức Internet vì rất có tâm huyết.

Nguyễn Thị Thanh Hương


Hai ngày này tôi đã khám phá ra nhiều điều bí mật, làm tôi rất tâm đắc về cả chiến lược kinh doanh cũng như tận dụng thế mạnh vô biên của Internet Marketing. Tôi cảm ơn thầy Duy rất nhiều! Anh làm cho tôi thấy rằng không những anh giỏi về chuyên môn Internet Marketing mà còn về chuyên gia về chiến lược kinh doanh nữa.

Giám Đốc Phan Công Thiện

Công Ty Khiết Vi


Lớp học tuy ngắn nhưng rất đầy đủ và dể hiểu. Đội ngủ giáo viên và nhân viên rất nhiệt tình. Tôi thấy đây là lớp học hết sức bổ ích cho mọi người đặc biệt với những ai muốn tìm hiểu và phát triển hơn nữa lãnh vực mình đang kinh doanh. Tôi kính chúc Be Training không ngừng phát triển và được nhiều người yêu thương.

Chuyên Viên Bất Động Sản Nguyễn Hằng


Không biết nói gì hơn.

Be Training very good

Nguyễn Quang Huy


Tôi đã học được rất nhiều điều bổ ích từ thầy Duy và các bạn trong lớp.

Châu Thị Thiên Lý


Cảm ơn thầy Duy và các bạn trong ban đào tạo của Be Training mang lại cho tôi một chương trình học hữu ích. Cảm ơn thầy Duy đã rất nhiệt tình truyền cho tôi nhiệt huyết giúp tôi vở ra nhiều vấn đề. Những công cụ trên Ineternet tưởng chừng đơn giản, vô ích, giải trí lại trở nên hữu ích và kiếm nhiều tiền được.

Trương Ngọc Linh


Sau khi học song khóa học này tôi đã học được nhiều chiến thuật Marketing hay và bổ ích. Tôi đã có dự định chuyển từ kỉ thuật sang lĩnh vực kinh doanh nên kiến thức này thật là bổ ích cho tôi. Tạo động lực lớn để tôi sẵn sang tự tin hơn trong cong việc kinh doanh trong tương lai của mình.

Cảm ơn Be Training vì đã tổ chức được những khóa học tuyệt vời như thế này.

Ngô Anh Vũ


Sau hai ngày học em thật sự vỡ ra được nhiều điều. em chắc chắn một điều là trong tương lai gần nhất mình có thêm một cơ hội để mình lựa chọn “ Tại sao mình không làm chủ ?”. Cảm ơn mọi người đã quan tâm giúp đỡ em trong lúc học.

Nguyễn Thị Phương Thảo


Qua khóa học “Giám Đốc hệ thống Internet Marketing” càng mang tôi đến gần các khái niệm đó hơn bao giờ hết. nó giúp tôi tự tin hơn rất nhiều và tôi tin rằng với những gì đã học được, tôi tin rằng mình sẽ trở nên giàu có và thành công trong tương lai không xa.

Kỹ Sư Thiết Kế Trịnh Văn Duy

Công Ty TNHH Thiết Kế Renesas Việt Nam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét