CHƯƠNG TRÌNH “ TẠI SAO BẠN CHƯA GIÀU? ” NGÀY 13 – 14/06/2011

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011



CẢM NHẬN LỚP “ TẠI SAO BẠN CHƯA GIÀU ? ” - SIM 19


Lần đầu tiên, mình có thể học liên tục 3 tiếng rưỡi đồng hồ mà không hề thấy mệt. Chương trình thật sự thay đổi rất nhiều về cách sống, cách nhìn nhận vấn đề, cách nghĩ cách chia sẻ và phương thức để đi đến thành công. Chắc chắn sau khóa học này mình sẽ dám nghĩ, dám làm và dám chia sẻ.

Xin cảm ơn chương trình !

Cảm ơn thầy Duy rất nhiều!

Nguyễn Hồng Loan

Sale Manager – Công Ty Hyosung Việt Nam


Chương trình đã mang đến những kiến thức mới mà tôi chưa từng biết đến hay được học ở trường Đại Học. Những gì đã được học tôi chắc chắn sẽ kiếm ra được nhiều tiền.

Cảm ơn Be Training !

Đinh Mai


Chương trình có nội dung đào tạo tương đối tốt và bổ ích về mặt lý thuyết vẫn chưa nhiều dẫn chứng mang tính cụ thể. Song tôi vẫn mong sẽ theo học tới cùng các nội dung của trung tâm đào tạo để chắc chắn rằng biến mục tiêu của mình thành hiện thực.

Chân thành cảm ơn!

Bùi Ngọc Sơn

Thủy Thủ - Công Ty Du Lịch Tàu Cao Tốc Cánh Ngầm



Sau chương trình tôi có nhiều cảm nhận và thay đổi tư duy, hy vọng rằng tôi sẽ áp dụng vào cuộc sống tốt hơn.

Chúc Be Training ngày càng tổ chức thành công hơn nữa !

Trần Quốc Việt

KSV – Công Ty Vietnam Enter Prises


Tôi rất cảm ơn Be Training, đặc biệt là thầy Thái Duy, thầy Minh Anh. Sau khi tham dự, tôi thấy mình đã thay đổi được quan điểm, suy nghĩ lối truyền thống, mở ra được cái mới phá vỡ đi lối suy nghĩ cũ. Có được tư duy và hành động mới, muốn được thành công muốn được chia sẻ từ các thầy nhiều hơn nữa.

Đỗ Thị Ý Nhi


Đến với lớp Be Training, tôi đã nhận được nhiều thiếu sót của tôi trong quá trình làm việc. Nhờ thầy Duy mà tôi biết được khái niệm và thay đổi cách suy nghĩ trước đây của tôi về công việc và kinh doanh.

Tôi chuẩn bị làm kinh doanh riêng cho mình nên tôi cảm ơn những gì thầy đã chia sẻ rất thực tế chỉ có 3 bước mà rất thành công và bây giờ là tôi phải suy nghĩ và hành động.

Cám ơn thầy và các bạn Be Training.

Nguyễn Chánh Hội


Thật thú vị, qua lớp học này có thể giải đáp được phần nào những ý tưởng kinh doanh của tôi. Tôi hy vọng sẽ tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hơn nữa qua những chương trình học như thế này.

Cảm ơn Be Training

Nguyễn Thị Ngọc Phương


Mình đã tìm ra một hướng đi cho sự nghiệp sau khi học xong.

Môi trường học thân thiện và sôi động, hy vọng Be Training sẽ luôn phát triển mạnh để cung cấp được những kiến thức mới và có ích cho mọi người.

Nguyễn Bảo Trung


Tôi đến Be Training để tìm hướng giải quyết khỏi lối truyền thống mất thời gian và không hiệu quả và đúng là trong cơ hội tôi lại gặp nhiều cơ hội, ý tưởng cứ thế tuôn trào khiến tôi phải bắt tay vào làm ngay vì “ sống là không chờ đợi !”.

Tôi quyết tâm xây dựng hệ thống Internet Marketing cho hệ thống của mình và tôi tin vào hệ thống của tôi sẽ bùng nổ trong tương lai vì tôi là người đi tiên phong trong lĩnh vực khai phá cái mới tiếp nhận cái cũ theo cách có sàng lọc. Tôi rất tâm đắc với ý tưởng cũng như kế hoạch tự đề ra của mình. Tôi yêu từ “hệ thống Internet Marketing” suốt đời.

Tôi tin chương trình Be Training sẽ ngày càng phát triển vì cuộc sống đòi hỏi mọi người sẽ thay đổi bản thân và những quan điểm cũ kỹ.

Hãy làm giàu vì chính sức lao động của mình.

Nguyễn Thị Hà

Đại Lý – Công Ty Hưng Thời Đại


Một chương trình học thú vị và bổ ích cho tất cả mọi người, những người hoạt động trong lĩnh vực kinh tế và cho tất cả những ai muốn làm giàu trong xã hội hiện nay.

Qua hệ thống tư tưởng tiến bộ và hiện đại của thầy Duy chắc chắn sẽ giúp ích cho các học viên đã và đang tham gia chương trình này rất nhiều.

Xin cảm ơn và chúc cho Be Training luôn thành công!

Đặng Hùng Anh

Sinh viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét