CHƯƠNG TRÌNH “ TẠI SAO BẠN CHƯA GIÀU?” NGÀY 5/07/2011

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011



CẢM NHẬN LỚP “TẠI SAO BẠN CHƯA GIÀU ?” SIM 22

Tôi tham gia lớp học để làm chủ trong hai ngày, tôi cảm thấy cách truyền đạt, giảng dạy của thầy thật mới mẻ, sáng tạo, luôn tạo cảm giác thoải mái, nhất là những ví dụ thực tiễn để minh họa thêm cho bài học.
Kết thúc chương trình khóa học “Tại Sao Bạn Chưa Giàu ?” tôi cũng nhận ra rằng có một số công việc tôi đã làm đúng nhưng cũng có không ít việc tôi làm sai hoặc làm chậm.
Lê Văn Quế

Tôi thực sự cám ơn chương trình dạy theo hướng “Học Để Làm Chủ” chính nhờ điều này đã làm thay đổi suy nghĩ của tôi về công việc trong kinh doanh.
Thông qua chương trình tôi đã nhận được nhiều nguyên tắc cơ bản giúp của bí quyết thành công “ Dám làm và dám chấp nhận thử thách” để đạt được mục tiêu tôi ấp ủ bấy lâu.
Xin cám ơn Thầy Duy và các anh/ chị khác trong Trường Học Làm Chủ Be Training.
Chúc mọi người sức khỏe thành công và thành đạt.
Lê Văn Chương

Cám ơn Trường Học Làm Chủ Be Training và đặc biệt là Mr.Duy đã cung cấp, chia sẻ nhũng trải nghiệm kiến thức làm giàu từ Internet Marketing.
Dù chỉ trải qua 6h nhưng tôi đã ngộ ra rất nhiều điều về bản thân về việc làm giàu.
Chúc Be Training ngày càng thành công và phát triển hơn nữa!
Nguyễn Thanh Phú
Nhân Viên Kinh Doanh - Công Ty Nhân Việt

Tham dự lớp này tôi nhận được những giá trị sau:
- Khi không tìm ra hướng đi, thay đổi để tìm ra hướng đi.
- Tìm ra năng lực của chính mình.
- Có thể phát huy ý tưởng và định hướng chúng trong tương lai.
Cám ơn Thầy Duy và các bạn khác trong Trường Học Làm Chủ Be Training.
Nguyễn Văn Thơm

Khi tham dự chương trình “Tại Sao Bạn Chưa Giàu ?” tôi đã mang đến cho mình một cái nhìn mới mẻ về cuộc sống, về quan điểm và cách nhìn nhận vấn đề.
Nhũng nhận định này giúp tôi tháo gỡ những trăn trở làm sao để cuộc sống mình phong phú hơn nhận ra xã hội đang thay đổi và xuất hiện nhiều cơ hội.
Xin Cám ơn!
Lê Thị Thủy
Công Ty Đại Nam

Qua 2 buổi tối học lớp “Tại Sao Bạn Chưa Giàu ?” của Trường Đào Tạo Be Training , tôi cảm nhận được sự hâm nóng tư duy trong cách hành động và dần nhận rõ ra những giá trị của kinh doanh và con đường làm giàu.
Tuy ngắn ngủi nhưng nội dung chương trình khá tích hợp, giàu ví dụ sinh động từ thực tế đã làm tôi “ngộ” ra rất nhiều điều thú vị về năng lực tiềm ẩn trong mỗi cá nhân chúng ta.
Hy vọng chương trình sẽ được đầu tư nhiều hơn nũa để đáp ứng nhu cầu của nhiều người hơn nữa.
Trần Huy Cường


Chương trình học rất bổ ích sinh động và thú vị đối với tôi. Tôi đã học nhiều lắm từ trước đến nay nhưng đây là chương trình học đã làm tôi bất ngờ nhiều nhất.
Dù thời gian ngắn ngủi nhưng tác động nhiều đến tôi tạo cho con người tôi một luồng tư duy mới năng động và rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
Xin cám ơn thầy Nguyễn Thái Duy và các bạn đã tham gia cùng tôi trong khóa học này.
Huỳnh Đức Dũng
Công Ty YTECO

Là những trải nghiệm thú vị và trong tương lai sẽ gắng kết mời Be Training cùng chia sẻ thành công và tôi rất cám ơn Be Training đã cho tôi trải nghiệm này.
Nguyễn Ngọc Hòa

Có lẽ sau buổi học này tôi sẽ trở thành một người mới. Qua 2 buổi học tôi thấy còn rất nhiều điều tôi chưa làm được.
Cám ơn Thầy Nguyễn Thái Duy và các bạn khác trong trường Học Làm Chủ Be Training.
Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe!

Vũ Thanh Tuấn
Công Ty Sông Đông Mã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét