LỚP GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING SID 24 NGÀY 2 / 7 / 2011 NGÀY 2 / 7 / 2011

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011



GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING SID 24

Một chương trình học kéo dài liên tục trong 2 ngày từ 9h sáng đến 9h tối. Tuy nhiên, các học viên kết thúc khóa học không thấy nặng nề và mệt mỏi, kiến thức học được mở ra những hướng đi mới với nhiều lựa chọn, cơ hội mới cho mọi người, những con người nhiệt huyết và say mê là giàu chân chính. Cảm ơn Thầy Nguyễn Thái Duy và các bạn trợ giảng đã hoàn thành rất tốt vai trò truyền đạt kiến thức Internet Marketing của mình, của anh chị đã thật sự mở ra những chân trời mới cho chúng tôi.
Đỗ Thị Minh Tâm

Tôi thật sự bất ngờ vì Thầy Nguyễn Thái Duy đã làm tôi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Qua 2 ngày học lớp Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing, tuy thời gian ngắn nhưng thầy đã cho tôi rất rất nhiều những kiến thức hiện đại của thời kì kiến thức. tôi tin là thầy còn rất nhiều những bất ngờ khác.
Tôi chúc sức khỏe thầy và mong thầy hãy giữ và phát triển công việc này. Tôi tin những người việt nam sẽ rất giàu có và thành công.
Nguyễn Chánh Hội

Công Ty Cổ Phần Liên Kết TT K – Link
Hai ngày đã trôi qua thật nhanh, lớp Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing SID 24 rất thành công và xin cảm ơn Thầy Nguyễn Thái Duy cùng các bạn như Vĩnh Hạo và Quế Chi đã chia sẽ những bí mật thật tuyệt vời về Internet Marketing.
Hy vọng tất cả các bạn đã biết về Internet Marketing đều ứng dụng thành công trong kinh doanh với hệ thống của mình. Xin cảm ơn Trường Đào Tạo Be Training rất nhiều.
Phan Đăng An

Mặc dù đã biết về những công cụ trên Internet. Nhưng những gì tôi được học ở lớp Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing SID là hoàn toàn mới mẻ, rất nhiều những kiến thức bổ ích và quan trọng hơn. Giúp tôi nhìn được phương pháp, chiến lược, tiếp cận thị trường qua công cụ Internet một cách hiệu quả và tuyệt vời. Cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy đã cung cấp những kiến thức trên rất nhiều.
Nguyễn Tường Anh Lạc

Thậy hay, thật sáng tạo. tôi đã học được từ noi đây rất rất nhiều, mà trong thực tiễn trong xã hội khó mà có được. tôi chân thành cảm ơn những người đã sáng lập ra chương trình đào tạo này. Và cảm ơn nhất là những người đã hết lòng truyền đạt kinh nghiệm cho tôi hết sức nhiệt tình.
Nguyễn Thanh Bình

Chương trình rất thực tế và bổ ích cho việc triển khai chiến lược kinh doanh của công ty trong thời gian tới.
Giám Đốc Ngô Văn Phến
Công Ty CP DT-XD Phú Long

Chương trình này rất hữu ích cho công việc của tôi. Chỉ hai ngày nhưng học quá nhiều, phải ôn lại thật thành thạo mới hiểu được tất cả tầm quan trọng của Interner Marketing. Cảm ơn thầyNguyễn Thái Duy rất nhiều. và chúc cho chương trình phát triển mạnh mẻ.
Giám Sát bán Hàng Sử Phương Thiên Quý
Công Ty CP – DV Ôtô Hàng Xanh

Khóa học này thật sự giúp cho tôi hiểu được và nắm bắt được những công cụ kiếm tiền thật hiệu quả trên Internet Marketing. Cảm ơn Be Training và thầy Nguyễn Thái Duy đã giúp cho tôi thay đổi rất nhiều trong tư duy và nhận thức của mình về công việc và kinh doanh. Hy vọng Be Training có thể chia sẽ cho nhiều người nữa cùng mình thành công. Chúc Be Training ngày càng phát triển.
Văn Kim Cơ




Chương trình Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing SID 24 hấp dẫn và có hệ thống, giúp học viên dễ theo dỏi và thực hành.
Phó Giám Đốc Nguyễn Trọng Thơ
Công Ty Phong Thủy Việt Nam

Chương trình Giám Đốc hệ Thống internet marketing SID đã cho tôi nhiều kiến thức và thông tin thú vị và hữu ích bản thân tôi. Tôi chân thành cảm on thầy Nguyễn Thái Duy đã chia sẽ kiến thức cộng với kinh nghiệm của tôi.
Nguyễn Thành Tuân

Lớp học Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing đã giúp tôi những kiến thức rất mới, rất bổ ích. Nó đã giúp tôi pha bỏ được những bức màn che phủ để đi đến thành công phía trước. chúc cho Trường Đào Tạo Be Training ngày càng phát triển để giúp nhiều người hơn nữa đạt được những thành cổng rực rở và tôi tin chắc trong số người thành công đó có tôi.
Bùi Ngọc Sơn
Cổ Phần Tàu Cao tốc ViNa

Khóa học đã giúp tôi nhận ra được nhiều điều mói mẻ, thú vị, tuyệt vời từ Internet Marketingmang lại. hãy trải nghiệm và hành động. nhất định bạn sẽ thành công. Cảm ơn anh Nguyễn Thái Duy và cộng sự đã xây dựng một khóa học hiệu quả và thành công. Cảm ơn các bạn lớp Giám Đốc hệ thống Internet Marketing SID 24 đã cùng tôi trải nghiệm trong hai ngày qua.
Trưởng phòng Marketing Võ Quang Hoàng
Công Ty Cổ Phần Nhà Đất An Gia

Rất hay, bổ ích.
Giảng viên rất nhiệt tình, thực tế, tận tâm.
Giáo trình xúc tích, thân thiện
Võ Hoàng Nghĩa

Sau khi tham gia lớp Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing này tôi đã biết được nhiều vấn đề về Internet Marketing mà trước đây tôi chỉ biết chat, xem tin tức. nhưng sau khi tham gia tôi đã có thể tự tạo cho mình một trang web riêng cho mình và để phục vụ cho công việc của tôi.
Cảm ơn Trường Đào Tạo Be Training và đặc biệt là Thầy Nguyễn Thái Duy đã truyền đạt cho tôi những kiến thức.
Lê Nguyễn Minh Triết

Sau 2 buổi học, học viên được cung cấp nhiều kiến thức bổ ích. Giảng viên và hổ trợ là việc nhiệt tình, có tâm huyết, tạo cho lớp học một bầu khí khá sôi động.
Nguyễn Nguyên Vũ

Đay thực sự là một chương trình rất hay và rất thực tế. nó đáp ứng những nhu cầu kinh doanh online của tôi. Nó giúp tôi không chỉ biết sử dụng các nguồn lực mạnh và miễn phí triên internetmà còn giúp tôi biết cách phù hợp và liên kết các nguồn lực nay lại với nhau để thu hút nguồn khác hàn tiềm năng để kinh doanh Online. Xin cảm ơn Thầy Nguyễn Thái Duy đã dầy công nghiên cứu và chia sẽ nhiệt tình.
Phạm Quang Cường



Sau khi kết thúc khoa học Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing này tôi đã thấy rất vui và ngộ nhận ra được những con đường kinh doanh và không cần phải có số vốn nhiều. giúp tôi tự tin hơn và tôi sẳn sàng vào cuộc chơi.
Trần Phương Quốc

Chương trình học thật sự cần thiết để sử dụng công cụ Internet một cách hữu ích trong kinh doanh và trong cuộc sống.phương pháp truyền đạt rỏ ràng gây hứng thú, dễ tiếp thu. Kính chúcTrường Đào Tạo Be Training ngày càng phát triển.
Nguyễn Văn Huệ

Mình đã có cách nhìn khác về Internet Marketing, và hai ngày gặp gỡ, học tập chung với các anh chị trong lớp. mình sẽ nhớ về lớp học này.
Nguyễn Thị Huỳnh An
Công ty CPTT Trí Việt

Qua chương trình tôi khám phá thêm những điều mới từ Internet Marketing và giúp có được nhận thức, cách nhìn khác cũng như định hướng cho công việc của mình.
Lê Thị Ngọc Thêm

Cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy đã chia sẽ tất cả những bí quyết cũng như kinh nghiệm của thầy cho học viên. Tôi nghĩ kinh nghiệm và sự chia sẽ quý báu của thầy sẽ mang lại giá trị cho nhiều người cho xã hội. không biết nói gì hơn chỉ mong những kết quả của học viên sẽ là lời cảm ơn sâu sắc nhất và ý nghĩa nhất gửi đến thầy.
Kính chúc Thầy cùng gia đình và các bạn trẻ ở Trường Đào Tạo Be Training tràn đầy sức khỏe và thành công trên con đường đã chọn
Nguyễn Thị Hà

Chương trình Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing thật sự đem lại cho toi nhiều điều cần thiết trong kinh doanh. Mà bấy lâu nay tôi chưa nghĩ tới. cảm ơn Trường Đào Tạo Be Trainingrất nhiều và kính chúc Be Training ngày càng phát Triển để nhiều người biết tới.
Nguyễn Tấn Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét