LỚP GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING SID 26 NGÀY 17/8/2011

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011




LỚP GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING SID 26

Những băn khoăn trước và sau khi đăng ký học lớp Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing SID 26 đã hoàn toàn tan biến chi sau chưa đầy 1 tiến đồng hồ tiếp thu kiến thức từ thầy duy.

Những người bạn và những người quen khi nghe nói mình sẽ tham dự lớp Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing này mọi ngưới nói mình rằng mình đã sai lầm, không thể hiểu mình nghỉ gì mà đăng kí học lớp như vậy. Nhưng sau khi học xong, mình nghĩ những ai chưa được học mới là sai lầm.
Thật sự rất ngưỡng mộ thầy Duy, cảm ơn thầy cũng như bạn Quế Chi, Vĩnh Hạo đã rất nhiệt tình. Một lần nữa xin cảm ơn. Mình sẽ giới thiệu chương trình này cho người thân và bạn bè.
Bùi Đăng Quang Duy

Có lẽ nói lời cảm ơn không thôi thì sẽ không bao giờ đủ cả cới thầy Nguyễn Thái Duy. Chương trình Giám Đốc Hệ ThốngInternet Marketing của thầy đã giúp tôi nhận thức và hiểu được thế nào là chiến lược kinh doanh, là tiếp thị. Nhưng tôi vẫn muốn gửi đến thầy lời biết ơn sâu sắc.
Một lần nữa xin chúc cho thầy nhiều sức khỏe và chúc cho các anh chị trợ lý cho thầy nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Nhân Viên Kinh Doanh Lê Văn Chương
Công Ty TNHH TM – DV An Thiên Phúc

Xin cảm ơn Trường Đào Tạo BeTraining. Cảm ơn thầy Duy. Qua 2 buổi khám phá về Internet Marketing cảm thấy thay đổi như 1 người từ trong rừng lần đầu tiên lên phố thị.
Với những gì đã trải nghiệm, tiếp thu từ những khóa học mình tin mình sẽ giàu.
Ngô Văn Hưng
HDC Việt Nam

Tôi thầm biết ơn Thầy Nguyễn TháiDuy và sẽ nhớ mãi tới thầy như người đầu tiên tác động mạnh, thúc đẩy tôi làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời mình.
Nguyễn Khắc Thắng
Mình đang công tác với vai trò là nhà Internet Marketing. Ban đầu, cảm nhận đầu tiên của mình vềInternet Marketing là sẽ dễ dàng thực hiện chiến lược truyền thông hơn marketing truyền thống. tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện, mình nhận ra rằng InternetMarketing rất hay nhưng không đơn giản như mình nghỉ. Tuy nhiên, nhờ Be Training, thầy Duy và ban Giám Đốc công ty mình đã hổ trợ, cung cấp kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực Internet Marketing thời kì đầu ở Việt Nam rất hữu ích. Mình cảm thấy tự tin hơn khi thực hiện kế hoạch Internet Marketing. Mình chân thành cảm ơn mọi người.
Trưởng phòng Marketing Hoàng Thị Thu Thảo
Công Ty TNHH MTV cơ khí Xây Dựng STC

Giám Đốc Hệ ThốngInternet Marketing chỉ diễn ra trong 2 ngày nhưng thật sự rất tuyệt vời. cá nhân tôi được mở rộng tầm nhìn và hệ thống hóa được khá nhiều về tri thức Internet Marketing. Cái được lớn nhất là sự thay đổi về nhận thức và quan niệm về Internet Marketing, bên cạnh đó là khả năng vận dụng các công cụ phù hợp để có thể triển khai ngay chiến lược kinh doanh chiến lược kinh doanh của mình. học được và dễ hiểu, dễ ứng dụng và kết quả nhanh, có thể cảm nghiệm rõ ràng. Đó là những thuộc tính độc đáo tuyệt vời của khóa học. cảm ơn thầy Duy và chúc Be Training ngày càng phát triển.
Giám Đốc Trần Đặng Thanh Kim
Công Ty TNHH Bảo Dưỡng Sinh Học

Xin chúc Be Training nói chung và Thầy Duy nói riêng thành công. Giúp cho nhiều người việt nam hơn nữa.
Cao Minh Tình

Chương trình rất hay, nội dung bổ ích và độc đáo. Giảng viên rất nhiệt tình và chia sẽ tận tâm.
Kiến thức cô động, súc tích, dễ ứng dụng thực tiển. diễn giả truyền năng lượng, cảm hứng, tạo không khí sôi động, thoải mái.
Chu Thái Dương

Khóa học đã mở ra cho tôi nhiều cách để mình kiếm tiền và giúp cho công việc kinh doanh hiện tại của tôi tốt hơn. Tôi hy vọng mình sẽ thành công khi áp dụng nhựng kiến thức từ khóa học này.
Nguyễn Hồ Mỹ Hạnh

Chương trình học thật tuyệt vời, thiết thực. Trước khi tham gia chương trình mình đang rất băn khoăn về phương thức kinh doanh hiệu quả, nhưng giờ mình hoàn toàn yên tâm về quyết định của mình và thấy rằng 2 ngày cuối tuần trôi qua thật thú vị, bổ ích. Mình ước gì mình được tiếp cận chương trình này sớm hơn.
Cảm ơn Be Training đã có 1 chương trình tuyệt vời.
Trần hữu lộc

Học rất vui, thu được nhiều ý tưởng mới. dễ dàng hành động .
Lê hữu nghĩa.

Chương trình có chiến lược thật là hay
Tôi cảm ơn thầy
Cũng xin có gắn là cho hiệu quả kinh tế để giúp cho cuộc sống bản thân cho gia đình và cho xã hội. không phụ lòng nhiệt tình của thầy.
Tôi thấy khá thú vị xong chương trình đã mở ra cho tôi những hướng mới trong kinh doanh, tự tin khi làm chủ mình và kinh doanh riêng cho mình.
Với tôi hệ thống hóa là một điều khá quan trọng, và tôi hi vọng trung tâm sẽ giúp đỡ và tạo điều kiện thêm khi tiếp nhận thông tin từ tôi để tôi có thể hoàn thành và hệ thống hóa kinh doanh của một cách tốt nhất.
Sẽ tiếp tục theo tiếp các khóa học của Be Training. Chúc BeTraining càng lớn mạnh và thành công hơn.
Nguyễn Đặng Vĩnh Huy

Hay, dễ hiểu nhưng sẽ còn làm phiền thầy và các anh chị ở Be Training nhiều.
Giám Đốc Phan Thành Trung
Công Ty TNHH TM – DV Liêm Trung Tín

Rất vui, rất ấn tượng và rất hữu ích.
Cảm ơn Be Training

Tạo cảm xúc mới, khơi nguồn kinh doanh.
Cảm Ơn Be Training.
Nguyễn Hoàng Kim Chi

Sau khi chương trình Giám Đốc HệThống Internet Marketing của Be Training. Tôi biết các tạo cho mình một hệ thống để đưa sản phẩm của mình đến với khác hàng. Không những thế, khóa học giúp tôi cảm thấy tự tin rằng mình có thể tham gia bất kì lĩnh vực kinh doanh nào.
Xin cảm ơn chương trình.
Chuyên viên thương mại Phạm Thị Phương Mai
Ban Quản lý Dự Án Đóng Mới Giàn Khoan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét