KHÓA ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING SID 29 RẤT NĂNG LƯỢNG

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011




Hi Bạn,

Phần lớn chúng ta nghĩ Internet Marketing chỉ dành cho những Bạn biết IT hay giỏi về công nghệ thông tin, chính vì vậy mà chúng ta không tiếp cận công cụ thời đại hữu ích này. Cả thế giới đang thay đổi từng ngày nhờ công cụ tri thức của thời đại chúng ta.

Rất vui là Be Training đã chia sẽ chương trình này đến nay đã 29 khóa và rất nhiều Bạn giờ đã trở nên giàu có hơn, vui hơn và thoái mái hơn vì đơn giản là Bạn tiếp cận đến một tầng kiến thức, tư duy và công cụ số 1 tại thời điềm chúng ta đang sống.

Bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực "hot" này mà hoàn toàn không nhất thiết phải biết chút xíu gì về IT hay công nghệ thông tin mà Tôi hay gọi là " Technno - dymmy" mù về công nghệ thông tin vẫn trở thành chuyên gia Internet Marketing rất dễ dàng.

Và sau đây là một số cảm nhận của các Bạn đại diện trong lớp SID 29:

Chương trình cung cấp hỗ trợ những giá trị thật sự rất cần thiết cho thành công và hạnh phúc của Bạn.
Internet Marketing là xu thế thới đại, hãy mỡ rộng thế giới của Bạn, mở rộng vùng thoải mái của Bạn nhất định cuộc sống của Bạn ngay lập tức thay đổi.

Cao Thành Tâm
Diễn giả Kỹ Năng Sống
" Chương Trình Đào Tạo Kỹ Năng Sống nổi tiếng trong các năm qua khắp các tỉnh thành Việt Nam"

Tôi cùng các Bạn trong lớp SID 29 đã có 2 ngày cuối tuần thật tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều trả lời câu hỏi của chúng tôi về Internet Marketing và hơn thế nữa chúng tôi còn được Be Training bảo hành về kỹ thuật để hướng dẫn chúng tôi trong quá trình thực hành làm hệ thống Internet Marketing cho chính chúng tôi. Thật tuyệt vời. Cảm ơn Be Training

Lê Yên Thanh
Quản Lý Chi Nhánh Cần Thơ
CTY Bảo Vệ Đông Đô.
Mình cảm giác rất sảng khoái sau khi tham gia khóa học với Thầy Nguyễn Thái Duy tại Be Training. Cảm giác rất trần đầy năng lượng, rất muốn triển khai ngay công việc của mình. Cảm ơn thầy Duy đã thiết kế và chia sẽ kiến thức cùng kinh nghiệm rất hay về Internet Marketing này.

Nguyễn Thị Phúc Thuận
Kế Toán Trưởng
CTY TNHH Phúc Tứ.

SID - Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing
đến với Tôi rất kịp lúc, một chiến lược kinh doanh và marketing trên Internet đầy đủ, phù hợp không những với Tôi mà còn với các Bạn trong lớp SID 29 này. Với Tôi mọi thứ đã rõ rằng và Tôi bắt đầu xây dựng hệ thống ngay hốm nay.

Phạm Nguyễn Huy Cường
Phó Giám Đốc
CTY Sáng NGuyên.

Chương trình học rất hữu ích và thú vị, những kiến thức mới mẻ này có thể giúp tôi phát triển công việc kinh doanh của mình.
Nếu chỉ có chiến lược mà thiếu công cụ thì dự án sẽ khó thành công hơn, và khó đạt hiệu quả aco hơn. Cảm thấy rất thú vị với những công cụ rất đơn giản và thực tế và áp dụng được ngay vào trong công việc kinh doanh của mình.

Tôi cảm ơn Ban Tổ Chúc và Anh Nguyễn Thái Duy rất nhiệt tình chia sẻ những điều tốt đẹp và hữu ích này đến mọi người. Chúc Anh cùng Be Training sức khỏe, thành công thật nhiều, thật nhanh trong sự nghiệp và cuộc sống.

" Tôi sẽ chia sẻ thông tin khóa học này để Bạn bè tôi liên hệ với Be Training "

Trịnh Thanh Long
Trợ Lý
Khóa Học Làm Chủ Cuộc Sống.

Rất tuyệt, Trâm học được những kiến thức rất tuyệt về Internet Marketing . Tưởng rắng thời gian học 02 ngày không đủ nhưng rất bầt ngờ, hiệu quả và rất vui Cam ơn Be Training.
Nguyễn Bảo Trâm
CTY CP TMQT Thiên Hà
Giám Đốc

Qua 02 ngày học liên tục, tiếp thu được rất nhiều kiến hữu ích, Tôi năm nay đã 60 tuổi nhưng rất năng lượng và tiếp thu rất tốt để ứng dụng cho công việc của mình. Chúc Be Training thành công hơn nữa.

Lê Mạnh Dũng
Giảng Viên Đại Học Ngân Hàng TP HCM

Mặc dù đang rất bận cho việc khai trương sơ sở mới nhưng vẫn sắp xếp đi tham dự lớp Internet Marketing. Mình thấy thầy dạy rất hay, lôi cuốn làm mình quen cả giờ nghỉ. Vẫn muốn thầy tiếp tục chia sẻ cho lớp những kinh nghiệm và kiến thức thầy đã trãi nghiệm. Lớp học sối động và vui quá. Thật bổ ích và đoàn kết.

Mình muốn tham dự các chương trình tiếp theo của Be Training

Bùi Thị Phương Mai
Giám Đốc
CTY TNHH Phong Lan

" Cảm ơn tất cả 26 Bạn thành viên lớp SID 29. Các Bạn đã tiếp cận những mô thức thành công đã được chứng mình và cách học mới cùng cách tư duy mới này sẽ giúp cho Bạn thay đổi cuộc sống ngay trong lớp học và sau này. Chúc các Bạn thật hạnh phúc. I live my life. "
Nguyễn Thái Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét