KHÓA HỌC DOANH NHÂN THỜI ĐẠI KINH TẾ TRI THỨC - BEA 2

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011



Hi Bạn,

Be Training vừa hoàn thành khóa đào tạo " Doanh Nhân Thời Đại Kinh Tế Tri Thức " thật tuyệt và thành công. Thế hệ doanh nhân mới với tư duy doanh nhân thời đại thông tin, kiến thức quản lý tiền bạc, tư duy xây dựng hệ thống và giỏi về sales & marketing.

Doanh nhân mới có tinh thần cộng đồng, không ngại khó khăn, kinh doanh là đi giải quyết vấn đề cho xã hội, làm giàu bằng cách mang giá trị thật nhiều cho cộng đồng. Rất vui là vì Việt Nam chúng ta sẽ ngày càng phát triển xã hội sẽ tốt hơn khi ngày có nhiều doanh nhận hiện đại xong pha giải quyết cộng việc xã hội.

Sau đây là một số cảm nhận của các bạn tham gia khóa đào tạo:

Trước đây Tôi nghĩ làm giàu rất khó, làm giàu thật nhiều rủi ro cho dù Tôi rất muốn làm giàu. Như nay Tôi không còn nghĩ như vậy nữa và Tôi thấy làm giàu không khó và thật là nhiều cơ hội để có tiền.
Điều khiến Tôi thấy như vậy là nhờ Thầy Thái Duy của trường học làm chủ Be Training nhờ những chia sẽ cũng như thông tih thầy cung cấp Tôi thấy mình không còn lo sợ nữa khi quyết định lựa chọn con đường làm giàu. Và giờ đây Tôi biết mình phải đi như thế nào trên con đường này.

Bạn Trần Thị Hương
Trưởng Phòng Tuyển Sinh
Trường Quốc Tế Việt Úc.

Thật sự rất phấn khởi, trần đầy năng lượng - Đó là cảm nhận đầu tiên của Tôi về Be Training. Thật tuyệt vời chỉ 02 ngày học Tôi đã trải nghiệm cùng Be Training đủ mọi cảm xúc, cảm nhận, tưởng tượng ra được Tôi phải làm như thế nào với chiến thắng lớn trong tương lai gần. Tôi quyết tâm có 1 triệu USD trong 2 năm tới. Cảm ơn Thầy Nguyễn Thái Duy

Lê Thi Ngọc Hân
TNHH TM An Điền
Designer


Chỉ có thể đến với Be Training bạn mới được thể hiện là chính mình và khơi nguồn tiềm năng, nội lực chính bên trong con người Bạn. Năng lực con người là vô hạn các Bạn ạh.
Hãy đến với Be Training để được làm những gì mình muốn thực hiện được giấc mơ của bản thân và kiếm ngay 1triệu đô trong 2-3 năm.

Cuộc sống là không chờ đợi...!
Nếu Bạn không chớp lấy cơ hội cơ hội Ngàn Vàng này thì người khác sẽ Đánh Cắp của Bạn.
Chúc Be Training ngày càng phát triển và mang lại giá trị cho thật nhiều người.

Bạn Trịnh Thanh Trang
Công Ty Dược Phâm 3M Việt Nam
Marketing Specialist


Tôi nhận được nhiều kiến thức mới mà Tôi chưa từng biết trước đây. Tôi luôn băn khoăn việc học có khó không ? Bắt đầu như thế nào? và Tôi thấy mình mất phương hướng trong việc ra quyết định. Nhưng khi tham gia khóa học Tôi thực sự tư tin và thấy được con đường mình đi sắp tới. Trước đây Tôi nghĩ việc kiếm 1 triệu đô là không thể và giờ thi Tôi tin tưởng rất khả thi.

Lý Vĩnh Trường
Cty Dirox
Softwave Engineer

“Đi để phá vỡ vỏ bọc của mình, đi để nâng tầm trí tuệ”.

Đó là những gì tôi tâm đắc sau khi hoàn thành khoá học. Ban đầu tôi cũng hơi ngại nhưng những gì anh Duy trãi nghiệm và chia sẻ đã đem đến cho tôi những bài học không bao giờ quên.


Huỳnh Thị Bích Phượng
Đại Học FPT

" Rất nhiều cảm nhận của các Bạn trong lớp học. Ở đây không đưa cảm nhận vào hết. Chân thành cảm ơn các Bạn nhé. Chúng ta cùng giàu cùng làm chủ và giúp cho nhiều người hơn nửa giàu và hạnh phúc Bạn nhé"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét