ĐOÀN BE TRAINING TRỞ VỀ THÀNH CÔNG TỪ MMI TẠI SINGAPORE

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011



Chào Bạn,

Chúng Tôi gần 20 người cùng nhau đi tham dự một chương trình thật đặc biệt tên tiếng anh là " The Millionaire Mind Intensive" - dịch sang tiếng việt là " Tư Duy Triệu Phú " tại Singapore từ ngày 8,9,10 thàng 9 năm 2011.

Chương trình được chính diễn giả nổi tiếng thế giới rất thành công trong lĩnh vực đào tạo và ông ta đã làm giàu thành công, là một tỷ phú mỹ, ông đã chia sẽ cách thức làm giàu cho rất nhiều nước rất nhiều người trên toàn thế giới này và hàng ngàn người đã thành công.

Ông chính là T.Harv Eker. Được học từ người giỏi và thành công là đã tuyệt vời, đặc biệt hơn nữa học từ tỷ phú thì còn gì bằng, và cả đoàn chúng tôi gần 20 bạn đã tham dự với tỷ phú T. Harv Eker
được ông chỉ dạy liên tục 3 ngày từ 9 sáng đến hơn 10 tối.

Những Bạn đi học có 4 bạn đến từ Daklak - Buôn Mê Thuột - Tây Nguyên. Một Bạn từ Thành Phố Biển Vũng Tàu - và 14 Bạn là Sài Gòn - TP Hồ Chí Minh. Tất cả các Bạn đã tham dự các chương trình tại Be Training như " Doanh Nhân Thời Đại" " Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing" " Giám Đốc Chiến Lược" và " Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú".

Các Bạn làm việc các ngành nghề khác nhau và cùng có một khát khao làm giàu. Bạn làm bên lĩnh vực thời trang, bạn khác làm bên thời trang dày, dép. Người làm cho nhà nước tại ủy ban chứng khoán, bạn làm bên lĩnh vực diệt mối, diệt chuột, bạn khác thì làm bên giàu khí, có bạn làm bên quà tặng, sức khỏe, dược sỹ hay yoga cười, thương mại điện tử, xây dựng...

Tất cả điều cảm nhận được giá trị rất lớn từ chương trình, có bạn đã khóc, khóc thật nhiều, tự nhiên từ trong thẩm sau trong tâm hồn mình. Bạn vỡ ra được nhiều điều, biết được mình đã sai những gì, có bạn tự tin vào khả năng của mình. Cam kết trở nên giàu có hơn trong cuộc sống.

Rất vui là các Bạn đã lớn lên rất nhiều và bản thâm mình, khi Bạn học, nghĩa là bạn đang lớn, và ý nghĩa hơn là bạn lớn mạnh trong chính bạn, lớn hơn vần đền mà trước đây bạn thấy rằng bạn không thể và quan trong nhất bạn chiến thắng được chính mình.


Thành công của các bạn chính là động lực tinh thần rất lớn để Be Training tiếp tục hoàn thành sứ mạng của mình là chia sẽ về Internet Marketing và kiến thức làm chủ, làm giàu cho nhiều bạn hơn nữa.

Làm giàu mà vui, làm giàu mà hạnh phúc, làm giàu mà cùng nhau giàu, làm giàu mà chia sẽ cho nhiều người hơn nữa cùng giàu với mình. Đó là sứ mệnh của Be Training chúng tôi và cũng là sứ mệnh của các bạn đã tham dư chương trình MMI tuyệt vời này.

Chúc các Bạn ngày càng vui, hạnh phúc và giàu hơn.

Nguyễn Thái Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét