BE TRAINING VỀ VỚI THÀNH PHỐ DU LỊCH VÀ DẦU KHÍ VŨNG TÀU.

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011


Hi Bạn,

Với cam kết từ đây đến hết 2013 Be Training sẽ giúp ít nhất 2000 ngày doanh nhân Việt Nam trở thành Doanh Nhân Thời Đại Kinh Tế Tri Thức. Một thế hệ doanh nhân năng động, nắm bắt kịp các công cụ cùng chiến lược mới của nền kinh tế tri thức, để phát triển kinh doanh mang nhiều giá trị cho xã hội và làm giàu cho đất nước và cho chính doanh nghiệp của mình.

Vũng Tàu là thành phố của Du Lịch và Dầu Khí, rất nhiều bạn cũng đã đến đây để du lịch và công tác. Từ thành phố Sài Gòn về Vũng Tàu nếu bạn chọn đi đường bộ mất khoảng 2,30h đi xe băng qua địa phận tình Đồng Nai rồi đến Vũng Tàu.

Tuy nhiên bạn chọn đi tàu Cánh Ngầm chỉ khoảng 1,30 -2h. Từ bến Bạch Đằng thành phố Hồ Chính Minh tàu sẽ chạy dọc theo sông ra đền Cần Giờ và rồi ra biển tàu chạy về hướng biển Vũng Tàu. Đi đường sông - biển thú vị hơn khi bạn ngắm những cảnh hai bên bờ sông đây cây xanh đặc biệt là dừa nước.
 
 
Be Training chọn Vũng Tàu vì một lý do là bà con Vũng Tàu rất ham học, trong thời gian tổ chức ở Sài Gòn rất nhiều bạn từ Vũng Tàu lên tham dự, áp dụng thành công và mong muốn đưa chưa trình Doanh Nhân, Internet Marketing về đây nhằm giúp cho bà con tiếp thu cách thức kinh doanh mới phát triển công việc kinh doanh của mình.

Vũng Tàu là thành phố du lịch đẹp và nhiều tiềm năng còn chưa khám phá hết, và cùng mong muốn đưa Vùng Tàu xinh đẹp đến nhiều bà con trên mọi miền đất nước cũng như khách du lịch quốc tế biết đến Việt Nam và thành phố Vũng Tàu.

Việc tổ chức ở cách xa trung tâm chính của Be Training sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, chi phí tăng hơn, nhân sự đi lại sẽ phân tán nguồn lực. Tuy nhiên với khát khao cháy bỏng của các bạn tại Vũng tàu cùng mong muốn của Be Training nên trong thời gian qua chương trình liên tục triển khai tại đây.
 
 
 
Trước tiên là chương trình " Tại Sao Bạn Chưa Giàu " rồi " Bí Quyết Khời Nghiệp Kinh Doanh Từ Hai Bàn Tay Trắng " chương trình " Doanh Nhân Kinh Tế Tri Thức" và sắp tới là chương trình " Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing".

Niềm vui của chúng tôi là càng ngày có rất nhiều bạn cùng doanh nghiệp tham gia và bước đầu đã có những kết quả thành công trong thời gian rất ngắn. Chính những điều như vậy làm cho động lực ngày càng lớn hơn nữa để triển khai tốt hơn tại đây. Chúc các bạn Vũng Tàu ngày càng năng động hơn, vươn xa hơn và nhanh hơn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét