ĐOÀN TRƯỜNG HỌC LÀM CHỦ BE TRAINING VỪA HOÀN THÀNH KHÓA HỌC INTERNET MARKETING TẠI SINGAPORE TRỞ VỀ.

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011



Hi Bạn,

Chúng Tôi vừa có 05 ngày trãi nghiệm thật tuyệt vời tại Singapore đất nước của những chú Sư Tử-giàu có và phát triển bậc nhất Đông Nam Á. Học tập nơi xứ người chúng Tôi mới có được năng lượng mới, cách nhìn mới, xu thế mới cho việc phát triển kinh doanh trong thời gian tới.

Cả đoàn 32 người chúng tôi mỗi người làm nhiều ngành nghế khác nhau. Tập trung các bạn học lớp SID 27 - 30 ( Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing ) mong muốn khát khao làm giàu, trở thành doanh nhân thành công và học tập để phát triển bản thân và đất nước.
 
 
Cùng chung một chí hướng như vậy nên rất vui và cùng công hưởng nhau trong suy nghĩ, cách làm và hành động khi các Bạn nghe các Guru nước ngoài họ rất thành công kiếm được rất nhiều tiền từ việc ứng dụng các công cụ trên Internet một cách thật thông minh.

Người thì chia sẽ cách kinh doanh và thành công trong việc sử dụng Email - Marketing, bạn có dùng email hằng ngày không? Tất nhiên là có và nhiều nữa phải không? Nhưng bạn đã kiếm ra thật nhiều tiền từ chính hộp thư hằng ngày bạn hay sử dụng chưa? Wow, chúng tôi đã chứng kiến và cùng trãi nghiệm cảm giác thú vị ngày.

Bạn có biết đến Ebay trang web bán hàng nổi tiếng thế giới trong những năm gần đây không? Thật vui khi cả đoàn chúng tôi cùng trãi nghiệm với chuyên gia chuyên kinh doanh và thành công trên Ebay này, anh ta làm ra tiền trân Ebay mà đến nổi chúng tôi có cảm giác soa dễ dàng qua vậy, vâng tất cả đều dễ dàng khi chúng ta biết và học từ người đã thành công.

Chúng Tôi tận mắt chứng kiến 02 chị em gái đến từ đất nước sinh ra nền công nghệ này có là Hoa Kỳ, họ làm ra hằng triệu dollar từ việc " Freelance " hành nghề " Tự Do " hay chuyên đi tìm và giải quyết vần đề mà người khác cần như đưa ra các giải pháp và tư vấn trên Internet. Các cô gái cho chúng ta thấy rằng phái nữ cũng rất năng động trong việc online này.
 
 
Chưa hết chúng tôi học từ 08 Guru về Internet Marketing và dĩ nhiên là từ 08 lĩnh vực khác nhau và họ cùng làm ra tiền và có thật nhiều tiền từ công việc ứng dụng thành công các chiến lược Internet Marketing này. Thú vị là phần nhiều trong số các Guru họ không phải là It hay Công Nghệ Thông Tin chỉ đơn thuần là họ ứng dụng các nền tản có sẳn của Internet và thành công.

Bài học tư chuyên gia và bài học từ việc chúng tôi được mở mang tầm nhìn ra quốc tế, tầm nhìn thời đại, mỗi người đều hiểu rằng bài học lớn nhất chính là bạn phát triển bản thân, tư duy mới hơn, cách nhìn toàn cảnh hơn. Như Bạn Nguyễn Văn Hùng - Giám Đốc công ty thép Vĩnh Lợi tâm sự " một trãi nghiệm quá thú vị, một kỳ du học thật ý nghĩa và bạn đã vượt qua được ngưỡng giới hạn của bản thân trước đây."
 
 
Bạn Nguyễn Trường Quang làm tại ngân hàng Exim bank và đang kinh doanh lĩnh vực Nhang Sạch tâm sự " Bạn học rất nhiều tư việc không biết nhiều về ngoại ngữ nhưng vẫn cố gắng đến cùng, bạn học được từ tác phong, cách học cách giải quyết vần đề của đất nước bạn..."

Bạn Giang Thị Kim Yến tuy nhỏ con nhưng can đảm mang hàng là áo thu qua Singapore vừa học vừa kết hợp bán áo tuy không được nhiều nhưng đó là một trãi nghiệm làm chúng ta trưởng thành hơn, Bạn Nghĩa đang làm cho FPT cũng tâm sự " Bạn học được quá nhiều và thấy được thế giới thật tuyệt vời".
 
32 người là 32 bài học quý từ chuyến du học này, hơn ai hết chúng ta rất càng những kiến thức này trong công việc, trên con đường thành công và trong công cuộc làm giàu của chính cuộc sống chúng ta. Be Training cam kết sẽ chia sẽ những kiến thức nền tản và giá trị và mong muốn cộng đồng ngày càng thành công hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét