LỚP DOANH NHÂN KINH TẾ TRI THỨC BEA - 07 NGÀY 20/11/2011

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011




Hi Bạn,

Nằm trong chuỗi kế họach 2000 ngàn doanh nhân tri thức vào năm 2013. Trường Học Làm Be Training vừa hoàn thành khóa học " Doanh Nhân Kinh Tế Tri Thức BEA 07 ". Kết thức khóa học lúc 21h30 ngay ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2011.

Chân thành cảm ơn các bạn đã gửi những món quà, những bó hoa, những lời chúc, những bài hát thật ý nghĩa đến lớp học. Chúc các bạn thành công, hạnh phúc và chia sẻ những cảm xúc, giá trị đến khách hàng.

Sau đây là những cảm nhận của các Bạn đã tham dự lớp học:

Thật là tuyệt vời!!!
- Lúc đầu mới học em cũng lang mang lắm, nhưng vì ý muốn lám giàu và làm chủ đã thôi thúc em và em nhận thấy những điều mà xưa em thấy khó khăn, hay lý do và không biết bắt đầu từ đâu.
- Bây giờ em đã có rất nhiều ý tưởng và khá nhiều mô hình muốn làm tuy nhiên tầm nhìn em còn thấp. m sẽ nhờ thấy giúp nhiều nữa.
- Rất cảm ơn thầy đã có những khóa đào tạo như thê này và em lại nảy sinh ý tưởng mới nửa... Em muốn đưa mô hình này về quê hương yêu dấu giúp quê em phát triển. Mong thầy giúp nhé.

Bạn Võ Thị Mỹ Lệ
Cty OZ CORPORATION
Cảm ơn Be Training đã tạo động lực, tiếp sức vào việc kinh doanh của tôi. Sau khi hoàn tất lớp Doanh Nhân BEA 07, tối quyết tâm xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, kinh doanh không nhất thiết phải có nhiều tiền.

Cảm ơn Be Training đã tạo nền tảng, tạo ra đường lối cho tôi đi đúng hướng, một lần nữa cảm ơn Thầy Nguyễn Thái Duy

Dương Ngọc Thanh
Giám Đốc Công Ty Du Lịch

Sau 02 ngày học từ 9h sáng - 9h tối của khóa BEA Tôi như được hệ thống hóa toàn bộ những gì mà tôi học trước đây của 04 năm đại học và 15 năm kinh doanh đã qua mà không những thế còn được cập nhật mới những chiến lược kinh doanh mới nhất.

Những tri thức chiến lược của thời đại Internet Marketing mà tôi không ngờ rằng nó kỳ diệu như vậy. Cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy và Be Training đã tạo cho tôi động lực mới cũng như nguồn năng lượng vô cùng tuyệt vời để bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp kinh doanh của tối.

Lê Thị Minh Phương
Giám Đốc
Cty TNHH Song Lê Gia
Sau 02 ngày tham gia học tại Be Training tôi đã mở mang ra được nhiều điều thú vị từ việc kinh doanh và những bước đột phá thật hấp dẫn mà bấy lâu nay mình chưa biết được.

Việc kiếm ra tiền và biết cách giữ tiền làm sao cho hiệu quả cùng cách thức kinh doanh cùng chiến lược trong kinh doanh sao để có thật nhiều tiền và phải hành động làm sao để có 1 triệu USD trong vòng 3 năm

Cảm ơn rất nhiều thầy Nguyễn Thái Duy cũng như thầy đã tâm sự và chia sẽ thật nhiều.

Đặng Xuân Kiên
Cty Đầu Tư Sài Gòn VRG


Chào " Anh " Thầy Nguyễn Thái Duy

Trước tiên gửi đến anh Thái Duy cùng toàn thể nhân viên Be Training lời chào thân thương nhất.
Sau khi tham dự lớp Doanh Nhân BEA 07 Tôi có nhiều suy nghĩ mới mà bấy lâu nay suy nghĩ cũ của tôi đã cản trở cho sự phát triển công ty Kiến Tạo của tôi.

Sales & Marketing. Internet Marketing - mới biết, mới nghe, những kinh nghiệm thực tế rất bổ ích và thiết thực. Thầy Thái Duy dạy hết mình, nhiệt tình truyền đạt kinh nghiệm rất thiết thực. Chúc thầy sức khỏe và mang lại giá trị cho nhiều người hơn nữa.

Phan Kiến Tạo
Giám Đốc
Cty Kiến Trúc - Xây Dựng - Kiến Tạo.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét