DOANH NHÂN TRI THỨC BEA 06 TẠI VŨNG TÀU NGÀY 12 -13/11/2011

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011




Hi Bạn,

Trường Học Làm Chủ Be Training vừa hoàn thành khóa học " Doanh Nhân Thời Đại Kinh Tế Tri Thức BEA 06 " tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Cũng là khóa học này đầu tiên tại đây, bắt đầu hôm nay cộng đồng doanh nhân Be Training được hình thành tại Vũng Tàu.

Cũng như tại Thành Phố Hồ Chính Minh cộng đồng doanh nhân Be, Cộng đồng Internet Marketing tại Be (SID)Cộng Đồng Be Training (Be Training Groud) ngày càng phát triển mạnh, đang từng bước lan tỏa, và mang nhiều giá trị cho xã hội qua công việc kinh doanh của mình.

Lớp Doanh Nhân đầu tiên tại Vũng Tàu cũng là nằm trong kế hoạch đặt viên gạch đầu tiên để hình thành cộng đồng Be Training tại đây. Chúng Tôi những thành viên tại Be Training Group thực hiện mục tiêu đến hết năm 2013 sẽ hình thành 2000 ngàn doanh nhân thành đạt tại Việt Nam.

Tối chủ nhật lúc 9 PM khi lớp học vừa kết thúc cũng là thời điểm các bạn doanh nhân Vũng Tàu cam kết hình thành cộng đồng tại đây và khao khát làm giàu, làm chủ đưa Vũng Tàu, thành phố biển xinh đẹp lên một tầm cao mới.
 
 
Trong kế hoạch Be Training đang từng bước hình thành công đồng doanh nhân tại Bình Dương, tại Thành phố Biên Hòa - Tình Đồng Nai và tại thành phố Cần Thơ trong năm mới này. Cùng kết nối chung các bạn tại các thành phố tỉnh với các bạn tại cộng đồng Be Training tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các bạn doanh nhân Vũng Tàu thân mến, trước khi kết thúc lớp học mình đã nói " lớp học tạm thời kết thúc và các Bạn là người mới bắt đầu, hơn ai hết bạn hãy hành động nhanh, Be Training cam kết luôn đồng hành cùng bạn".
 
Khi nào bạn cảm thấy năng lượng đã hết hãy liên hệ Be Training ngay, khi bạn đang có ý tưởng mà chưa biết cách triển khai hãy alo ngay, khi không còn ý tưởng và chưa biết kinh doanh cũng hãy liên hệ Be Training gấp nhé.

Cùng kinh doanh, cùng làm chủ và cùng trở nên giàu có, cùng chia sẻ giá trị cho thật nhiều bạn là điều mà mỗi người trong chúng ta ai cũng khat kháo và mong muốn như vậy. Chúng ta cùng đồng hành trên cuộc hành trình này bạn nhé.

Nguyễn Thái Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét