LỚP SID 31 - GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING 31 THẬT ĐẶC BIỆT

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011


Hi Bạn,

Vừa hoàn thành lớp Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing - Marketing Online khóa thứ 31. Lớp học này thật đặc biệt vì lần đầu tiên có số người ở tỉnh về sài gòn tham dự học đông nhất, có 07 bạn đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, 01 bạn đến từ TP Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai, 01 bạn đến từ Bình Dương và 01 bạn đến tư tỉnh Cà Mau.

Đặc biệt hơn là sau khi kết thức lớp học cả lớp cùng nhau đi Play ( hưởng thụ ) tại Karaoke Nice đến 12g khuya mới kết thúc. Và lớp đầu tiên có 03 người học chương trình Internet Marketing thời đại này trên 50 tuổi.

Như Bạn Mai Tuấn Huy đang làm việc cho một đơn vị truyền hình kỹ thuật số VTC- sau khi tham dự chương trình Doanh Nhân Thời Đại Kinh Tế Tri Thức bạn vỡ ra rằng cơ hội làm chủ và lam giàu là dễ dàng. Cơ hội cho những ai hành động nhanh. Bạn xây dựng cho mình môt hệ thống kinh doanh Hoa Lan cảnh.

Bạn tâm sự " Sau khi tham dự khóa Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing - SID mọi việc phức tạm tưởng chừng rất khó giải quyết trước đây giờ được giải mã. " Bạn gửi lời cảm ơn đến Chị Hạnh kế toán trưởng của đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã giới thiệu cho bạn biết đến chương trình này.

Bạn còn hứa tài trợ Hoa Lan Cảnh cho Trường Học Làm Chủ Be Training trong các năm tiếp theo, đây là điều tuyệt vời và Bạn đang biết cách kinh doanh vô cùng vì sao như vậy. Be Training là nơi rất đông các bạn học các ngành ra vào khi làm như vậy Bạn sẽ được marketing đến rất, rất, rất nhiều bạn.

Vui nhất là bạn Trần Thanh Lâm - Trưởng Phòng Kỹ Thuật Lạnh của một công ty chế biến thủy sản xuất khẩu tại Cà Mau. Bạn vượt xa rất xa để đến Sài Gòn tham dự chương trình và rồi giời đây Bạn mới ngộ ra rằng bạn làm giàu được tư việc ứng dụng Internet Marketing cho việc phát triển kinh doanh tại Cà Mau và triển khai chương trình đào tạo của mình cho các doanh nghiệp tại đây. Chúc Anh Lâm phát triển và thành công.

Còn Chị Trần Thị Vân Hương thì tâm sự rằng " Qua hai ngày học từ sáng đến sối thật bổ ích có quá nhiều điều mới mẻ mà tôi không nhận ra trước đây. Tôi quyết tâm ứng dụng những công cụ này để phát triển công việc kinh doanh và làm giàu cho chính mình" - Chị Hương kinh doanh bên lĩnh vực Du Lịch Quốc Tế. Chị nói phải chi Chị biết sớm hơn để không phải mất một khoản tiền viết trang web mà không mang lại hiệu quả gì.

Tất cả 26 thành viên lớp SID 32 - Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing 31 đều có kế họach riêng cho việc triển khai công việc kinh doanh, làm chủ và làm giàu cho chính mình. Rất vui rất nhiều bạn đã hành động thành công và rất lấy làm tiếc vì một số bạn luôn nghi ngờ không dám hành động.

Cho thành công của Bạn.
Nguyễn Thái Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét