KHI HOA LAN KINH DOANH ONLINE VÀ CHIẾN LƯỢC TRỞ THÀNH DOANH NHÂN TRI THỨC.

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2011






Hi Bạn,

Chúc các Bạn Doanh Nhân Tri Thức BEA 01 - 05, các Bạn Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing SID 01 - 31 cùng các Bạn Lớp Giám Đốc Chiến Lược CIM 01 - 03 thành công. Bạn đang trên bước đường thành công hãy hành động quyết liệt hơn nữa để nhanh về đích. Bạn chưa thành công hay chưa tìm ra hướng đi mời Bạn liên hệ với Be Training gấp để có giải pháp tốt cho bạn.

Câu chuyện sau đây mình mong muốn gửi đến bạn con đường làm chủ của một bạn đã tham dự chương trình tại Be Training với mong mỏi bạn sẽ học hỏi, giao lưu kết nối để ngày càng nhiều bạn trong cộng đồng Be Training giàu có thành công và giúp cho nhiều bạn thành công hơn nữa.
 
 
Bạn tên là Mai Tuấn Huy trước đây làm việc tại bộ phận công nghệ thông tin của đài truyền hình VTC và cũng có tự mình xây dựng một trang web riêng kinh doanh hoa lan online, công việc ngày qua ngày ổn định tại cơ quan, mong muốn và khao khát làm giàu nhưng không có hướng đi.

Một ngày nọ bạn được một người chị làm cùng bật mí cho biết có một nơi dạy và hướng dẫn cách để bạn ra làm chủ rất hữu ích nếu em quan tâm đến xem thế nào có phù hợp không? Bạn tò mò không biết nơi đây chia sẻ đều gì.

Khi đến chương trình " Tại Sao Bạn Chưa Giàu?" lập tức bạn vỡ ra rằng có cách làm chủ thật đơn giản. Bạn lập tức tham gia ngay lớp " Doanh Nhân Tri Thức " . Ngày tham gia lớp Doanh Nhân bạn còn mang theo một chậu hoa lan để tặng lớp tặng Be Training và hiện tại lọ hoa lan ấy vẫn còn nở hoa rất đẹp.

Là một người chưa bao giờ la làm chủ bạn tham gia lớp với nhiều bỡ ngỡ. Giờ thực hành sales trước đám đông bạn nói rất lung túng và không tự nhiên, nhưng bên trong của bạn là một quyết tâm nãnh liệt, nhất quyết ra làm chủ và thành công.

Bạn đã có một cú đột phá ngoạn mục sau khi tham dự lớp học là xin nghỉ việc ngay tại VTC và bắt đầu tập trung kinh doanh hoa lan online. Khi bạn tham dự lớp Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing mọi người trong lớp mới biết bạn đã ra làm chủ.

Và bạn xung phong lên bán hàng trong lớp rất rất rất tuyệt cả lớp bất ngờ, những người bạn tham dự lớp trước cũng bất ngờ và mình là người chia sẽ cũng bất ngờ vì bạn bán hàng rất tốt và nói trôi chảy mạch lạc. Chốt hàng khá hấp dẩn không những thế bạn được cả lớp bầu cho chức danh lớp phó Play.

Mới ngày hôm qua mình ngồi làm việc với bạn về hệ thống kinh doanh hoa lan online, ứng dụng triệt để nền tản Internet Marketing cho việc phát triển hoa lan cho chính doanh nghiệp bạn mình đã biết rằng bạn đang từng bước phát triển thị trường khá tốt.

Khách hàng của bạn ngày càng nhiều. Bạn tập trung vào hoa lan công nghiệp, và đang từng bước đánh vào thì trường cho thuê hoa lan cũng như kết hợp với các bạn trong cộng đồng Be Training mở cơ sở về Vũng Tàu hoặc Nha Trang.

Rất vui bạn Huy đang trên con đường làm chủ và làm giàu cho chính bạn và gia đình bạn, việc bạn nắm được các chiến lược kinh doanh, chiến lược thời đại tri thức, bí quyết kinh doanh online làm cho bạn vững tin hơn trên con đường yêu thích của mình.

Chúc Bạn thành công nhé.

Nguyễn Thái Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét