LỚP TRAIN THE TRAINER & LEDEAR - ĐÀO TẠO NHÀ ĐÀO TẠO VÀ LÃNH ĐẠO

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011


Tuyệt vời ngay ngày giáng sinh 24 - 25/12/2011 lớp Train The Trainer & Leader diễn ra, 25 bạn đến từ các tỉnh thành cùng hội tụ về Be Training để tham dự lớp đặc biệt. Thật sự đây là lớp học ở mức trình độ năng lực, tầm nhìn cao.

Vì để tham gia tốt lớp học này bạn phải vượt qua được ngưỡng truyền thống của mình, phải chiến thắng chính bản thân mình và tất nhiên là lớp họ này chắc chắn bây giờ và sau này luôn diễn ra những ngày đặc biệt. Khi bạn làm nhà đạo tạo bạn phải là người chia sẻ từ trãi nghiệm và từ chính trái tim.

Sau đây là cảm nhận của các bạn đã tham dự chương trình Train The Trainer & Leader :

Tôi có 32 năm sống trên đời, 2/3 chặng đường tôi dành cho việc học. Tôi đã tham gia rất nhiều lớp học trong đó có cả những lớp học của trường học làm chủ Be Training. Tuy nhiên phải đến lớp này, lớp Train The Trainer and Leader tôi mới thấy đặc biệt như vậy.

Đối với tôi lớp học nào của Thầy Nguyễn Thái Duy cũng thật nhiều năng lượng và giá trị. Tuy nhiên ở lớp học Train The Trainer And Leader ngoài những điều đó tôi còn nhận ra giá trị của chính mình và ngay lúc này tôi muốn sống thêm 3 lần số năm tôi đã sống để chia sẻ những giá trị này cho thật nhiều người.

Cảm ơn, cảm ơn thầy rất nhiều.

Trần Thị Hương
Trưởng Phòng Tư Vấn Tuyển Sinh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Việt Úc.

Tôi đã giải quyết vấn đề của mình là bán hàng trước đám đông mà trước đó tôi chỉ thực hiện được là bán face to face là chính.

Giờ đây tôi có thể tư tin nói trước đám đông để bán giá trị sản phẩm, giá trị công ty tôi và cá nhân tôi một cách một cách dễ dàng mà không phải lo lắng vì tôi đã trang bị đủ hành trang để thực hiện, sắp tới tôi phải hành động nhiều hơn nữa.

Tôi sẻ tự do về tài chính và đạt level cao là fire myself from my work, thank you.

Nguyễn Quốc Thoại
Tống Giám Đốc
CTY CP Nguyên Gia Phát

Qua 02 ngày học thật năng lượng chương trình Train the Trainer and Leader đã mang lại cho tôi nhiều trãi nghiệm thú vị tuyệt vời. Tôi đã vượt qua bản thân nhhiều hơn, và tư tin đứng chia sè trước đám đông. Đây thực sự là chương trình dành cho doanh nhân dám thành công.

Cảm ơn Anh Nguyễn Thái Duy và trường học làm chủ Be Training đã mang lại cho tôi chương trình đặc biệt này.


Nguyễn Văn Hưng
Tổng Đại Lý Phấn Phối Độc Quyền Bình Phước.
Dược Thảo Me Thi
Giám Đốc.

Cam ơn Thầy Nguyễn Thái Duy, cảm ơn bạn học cùng lớp cảm ơn các em Be Training. Quả thật chưa một lớp học nào trong cuộc đời tôi đi học mà khóc nhiều như thế tên lớp là " Train the Trainer and Leader " vậy mà tôi đã khóc vì được chia sẻ câu chuyện cuộc đời mình mà chưa ai biết đến ngay cả 03 cô bạn thân ( Tiên, Thi, Nga ) chưa bao giờ biết đến.

Tôi được trãi nghiệm, được phá vỡ bức tường ngăn cách trong tôi. Tôi khóc vì hạnh phúc trong cuộc đời tôi có 02 cô bạn Thi, Tiên sẽ song hành cùng tôi trong suốt hành trình chinh phục vinh quang. Tôi đã vượt qua nỗi sợ hãi trong chính  bản thân mình. Một triệu lần cảm ơn Thầy Duy đã hết lòng chia sẻ cho tôi ở Trường Đời.

Giang Thị Kim Yến
CLB Tiếng Anh Siêu Đẳng
Giám Đốc Đào Tạo


Mình là một người làm kinh doanh đã 04 năm. Khi đến lớp học Be Training tôi đã họ được rất nhiều đều bổ ích và ngay giờ này đây Tôi xác định mục tiêu mình phải làm gì? " Tôi quyết định 31/01/2012 tôi nghỉ việc để đi làm chủ công việc kinh doanh của mình ".

Phan Văn Cấn 
Cửa Hàng Trưởng Viettel
Bình Phước.


Cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy đã chia sẻ những kiến thức bổ ích và thực tế. Mìh sẽ góp nhặt những bài học bổ ích này vào công việc giảng dạy của mình và hoạt động kinh doanh sắp tới.

Một lần nữa mình gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn phụ trách Be Training đã hỗ trợ mình và giúp mình trở thành Master " Một lớp học tuyệt vời " What's a wonderful class!


Đỗ Thị Thúy Nga
Giảng Viên 
Đại Học Tôn Đức Thắng


Lớp Train The Trainer and Leader đã cho tôi một sự tự tin, một niềm tin mình chiến thắng và vượt qua bản thân cùng những trở ngại trong mà tôi đang gặp trong đời trong đường kinh doanh và trong chính bản thân mình.


Thầy Nguyễn Thái Duy đã cho tôi Niềm Tin - Kiến Thức - Kinh Nghiệm và sự ấm áp từ tình cảm của một tập thể như một gia đình: Gia đình Be Training. Sự không thấy mình không cô đơn mà bên cạnh sẽ có một tập thể đầy tình cảm gắn bó cùng chúng chí hướng, cùng liên kết tạo một sức mạnh bền vững và thành công.


Cảm ơn thật nhiều lớpTrain The Trainer and Leader, chân thành cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy và ban tổ chức. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ ấp áp trong lớp học.


Tống Ngọc Lang
Dược Sĩ.


Qua những ngày học ở lớp Thầy Nguyễn Thái Duy chia sẻ tôi thật sự ngỡ ngàng với những giá trị thật trong cuộc sống cũng như trong công việc kinh doanh của mình.

Những ngày đến đây đã làm thay đổi quan điểm của tôi. Quan trọng hơn tôi có thể dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình tôi mà vẫn chăm sóc tốt khách hàng của tôi, điều này trước đây tôi không biết làm sao. Tôi rất bị động khi rơi vào tình huống đứng trước đám động. Giờ thì tôi đã có thể hòa nhập được.


Cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy đã chia sẻ.
Hoàng Thị Thủy Tiên
Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á
P. Giám Đốc.

1 nhận xét:

TIENG ANH SIEU DANG nói...

Chị ơi, chổ cái tên màu hơi khó thấy nha. hihi.

Đăng nhận xét