BẠN CHỌN GIÀU HAY NGHÈO?

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011


HI BẠN,
Bài viết trên báo giáo dục mời bạn đọc nhé.

Lâu nay, khi nói chuyện giàu nghèo mọi người đều đổ lỗi cho số phận. Nhưng các bạn có biết rằng số phận là do chính mình tạo ra? Trong thời kinh tế tri thức, làm giàu rất dễ và không cần nhiều vốn. Tuy nhiên, việc thay đổi số phận từ “nghèo ổn định” sang giàu nhanh chóng sẽ vô cùng khó khăn nếu như bạn không quyết định rồi hành động trong học và kinh doanh một cách mạnh mẽ. 
 
Muốn làm giàu, phải thật sự quyết tâm và mạnh mẽ
 
Trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, anh Nguyễn Thái Duy đã nỗ lực học hỏi các tỷ phú trên thế giới để xây dựng sự nghiệp của mình. Giờ đây, anh mở lớp dạy kinh doanh, chia sẻ Internet Marketing, kiến thức và trải nghiệm với mọi người để cùng phát triển và giàu có.
 
Tôi đã từng làm nghèo chính mình
 
Từ nhỏ, ba mẹ thường dạy con cái gắng học thật giỏi để xin được việc tốt, lương cao và ổn định. Đứa trẻ chỉ biết lao vào học giỏi chuyên môn rồi khi ra trường chỉ biết một việc duy nhất là …viết đơn xin việc. Anh Duy cũng không nằm ngoài mô típ đó.
 
Tuy nhiên, kinh nghiệm 4 năm đại học lăn lộn đi làm mưu sinh đã giúp anh Duy xin được vào làm ở công ty của ngước ngoài. Bạn bè anh, không phải ai cũng xin được việc và tìm được công việc như mong ước. Anh thấy, nhiều người tìm mọi cách chạy mua chỗ làm với giá bằng 5 – 7 năm lương làm việc để mong có công việc ổn định và thu nhập tốt.
 
Lớp Doanh nhân thời Kinh tế tri thức BEA09
 
Có công việc rồi, không phải ai cũng yên phận làm giàu. Có người đam mê, gắng sức với công việc nhưng chỉ được trả với mức lương thấp hơn mức đóng góp của mình. Trong điều kiện khó khăn, sự bon chen gia tăng khi một số người gắng sức lấy lòng cấp trên và chèn ép người dưới để tạo lợi thế cho mình.
 
Như nhiều người, anh Duy gắng học lên cao nữa để ổn định công việc. “Tuy nhiên, tôi đã bỏ dở khóa học thạc sỹ khi kịp nhận ra rằng có gắng sức chỉ trở thành người làm thuê cấp cao mà thôi. Tôi đang làm nghèo chính mình từ tư tưởng ổn định.
 
Làm thuê để làm giàu cực kỳ khó, nếu không muốn nói thu nhập chỉ đủ sống tồn tại qua ngày. Tôi thực sự khiếp sợ và nuối tiếc khoảng thời gian trước đây của mình. Tôi đang dành khoảng cuộc đời tốt đẹp nhất đi xây dựng ước mơ cho người khác mà cứ ngỡ đang làm giàu cho mình. Thật may là tôi đã quyết tâm dứt bỏ cuộc sống “nghèo ổn định” để học làm giàu nhanh.” Anh Nguyễn Thái Duy tâm sự
 
Làm giàu cực nhanh không cần vốn
 
Với ước vọng làm giàu, anh Duy đã đi học hỏi các tỷ phú, chuyên gia đào tạo ở Singapore, Malaixia, Thái Lan… để xây dựng sự nghiệp cho mình. Anh phát hiện và rút ra kinh nghiệm quan trọng kinh doanh, làm giàu không nhất thiết phải cần vốn. Trong thời đại kinh tế tri thức, việc kết hợp kinh doanh trên Internet giúp các doanh nghiệp kết nối với toàn thế giới mà giảm thiểu chi phí đầu tư. 
 
Khi nắm chắc kiến thức phát triển ý tưởng kinh doanh, tư duy chiến lược của người làm chủ, việc làm giàu đối với anh trở nên dễ dàng. Những kiến thức về nắm bắt dòng tiền, quản lý tiền bạc, tăng lượng tiền mặt giúp anh tăng thu nhập đột biến 300% trong một năm. Anh đã học và thực hiện rút ngắn kế hoạch kiếm 1 triệu đô từ 3 năm xuống còn 10 tháng.
 
Mong tất cả mọi người cùng giàu
 
Khi sang học ở Singapore, điều phải suy nghĩ là tại sao đất nước chỉ có 4 triệu dân, diện tích chỉ bằng một quận của Tp HCM nhưng họ giầu gấp nhiều lần nước mình. Tò mò truy tìm nguyên nhân và anh nhận ra là họ được trang bị rất tốt kiến thức và năng động về kinh doanh, làm giàu. Không chỉ thu hút nhân tài để phát triển đất nước, họ còn đi đầu tư, kinh doanh làm giàu trên nhiều nước khác.
 
Trường học làm chủ BeTraining đã chia kiến thức cho 100 000 và rất nhiều người đã kinh doanh làm giàu thành công 
 
Adam Khoo - tỷ phú, chuyên gia giảng dạy người Singapore – nhận xét: “Người Việt Nam rất giỏi, thường nổi bật trong các lĩnh vực học tập. Tuy vậy, họ lại ít thành trong việc làm chủ, làm giàu. Họ đang để những khối óc vĩ đại làm những việc nhỏ cho mưu sinh nên chưa bứt phá lên được”.
 
Từ nỗi lòng về chuyện nước người, nước mình, anh Thái Duy quyết tâm đem kiến thức và trải nghiệm của mình chia sẻ cho tất cả mọi người biết biết về kinh doanh, làm giàu, Internet Marketing. “Tôi mở lớp dạy để người nước mình làm chủ kinh doanh, trở thành đối tác của các nước chứ không phải đi làm thuê cho nước ngoài”.
Trường học làm chủ BeTraining dành 20 suất học miễn phí "Tại sao bạn chưa giàu?" trị giá 999.000đ.
Liên hệ với anh Nguyễn Thái Duy 0903.811.605
hoặc đăng ký ngay tại đây
 
Không chỉ làm giàu cho mình, người Việt còn giữ được của cải cho đất nước. Làm giàu trên quê hương, đất nước mình không chỉ là niềm tự hào và là trách nhiệm của những người yêu nước. Tôi mong các bạn học tập, khởi nghiệp thành công rồi chia sẻ cho nhiều người nữa để mọi người cùng phát triển.
 
Đến nay, trường học làm chủ BeTraining đã chia sẻ được 100 000 ngàn người. Rất nhiều người đã học, khởi nghiệp thành công nhanh chóng.
 
Tổng thống Nga Dmitry Mevedev đã kêu gọi các doanh nhân giàu có trong nước tham gia giảng dạy cho học sinh, nhân dân kiến thức và kinh nghiệm làm giàu. Điều đó cho thấy học làm chủ, làm giàu đúng với nhu cầu thời đại. Không làm giàu là có lỗi với bản thân, gia đình và xã hội. Ngay bây giờ, bạn hành động để trở thành người doanh nhân thời kinh tế tri thức hay để mình tụt lại phía sau?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét