INTERNET MARKETING - CÔNG CỤ TUYỆT VỜI CHO BẤT KỲ TỔ CHỨC NÀO

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012


Hi Bạn,

Cho đến hôm nay không còn nghi ngờ gì nữa khi mà công ty bạn được hưởng lợi rất nhiều nếu bạn bắt tay vào xây dựng cho mình một hệ thống Internet Marketing dưới bất kỳ hình thức nào mà bạn thích. Và bạn cũng biết rằng bất kỳ bạn là ai: kỹ sư cơ khí, luật sư, kế toán, chủ doanh nghiệp, linh mục, thầy tu, quan chức....hay bạn đang làm bất kỳ nghề nghiệp gì đi chăng nữa thì chính công cụ Internet Marketing này sẽ làm cho cuộc sống và nghề nghiệp của bạn tốt đẹp hơn.

Và bạn là người thích đổi mới, tìm kiếm cái mới thì Internet Marketing ngày nay là cơ hội để bạn tìm tòi những ý tưởng mới của mình cũng như bạn đưa những ý tưởng đến rất nhiều người tiếp cận được. Và khi có được tương tác của rất nhiều người bạn càng phấn khởi hơn và làm việc hăng say hơn để cho nhiều người cùng biết đến.

Thế là khi bạn tham gia vào cộng đồng những người yêu thích Internet Marketing năng động và nhộn nhịp này bạn thể hiện được tài năng viết lách của mình, rất nhiều người không thích viết bởi vì không thể hiện được qua lời văn câu chữ, không sao cả bạn có thể làm cho mình một đoạn Video hay một tập album ảnh và truyển tải thông điệp đến với mọi người.

Bạn cũng có thể tạo ra những file audio... rất nhiều cách để đưa thông điệp đến khác hàng và ngay lập tức chúng mang lại lợi ích cho bạn, cho công ty bạn hay bất kỳ tổ chức nào ứng dụng Internet Marketing dù bạn đang là tổ chức phi lợi nhuận, đang là ban nhạc hay nhà báo...

Tôi có trao đổi một số người hay trả lời rằng : Tôi chỉ là một nhân viên ngân hàng, một kế toán viên, hay một người trồng cây ở nhà vườn vậy tôi nên có cho mình một hệ thống Internet Marketing để làm gì? Vâng ít nhất bạn cũng nên có cho mình một Blog hay một tài khoản trên trang mạng xã hội. Bạn không những có được bạn bè trên mạng, cũng có thể là khách hàng và bạn còn được giải trí và thư giãn...

Thế giới mang nói chung và thế giới Internet Marketing nói riêng là dành cho tất cả mọi người, bạn đừng nghĩ là nơi đó chỉ dành cho các công ty kinh doanh hay các tổ chức và bạn cũng đừng nghĩ là chỉ những công ty lớn mới phải cần đến công cụ Internet Marketing này. Nó là của bạn và bạn hãy ứng dụng ngay, ngay bây giờ, ngay giờ phút bạn đọc tin này.

Tôi đã chứng kiến và nếu bạn không tin hãy vào website "Lòng Chúa Thương Xót" Ngài là một linh mục của một giáo xứ tại Sài Gòn ngài đã dùng Website, blog, hình ảnh, video để chia sẻ những bài giảng của mình, chia sẻ những kết quả mình làm được và thật bất ngờ ngài tạo lập được một cộng đồng đông đảo những người trực tuyến biết đến và diễn ra trong cộng đồng thực tế bên ngoài.

Và đó là quy luật mới của PR và tiếp thị bạn ah, chính công cụ Internet Marketing đã làm mọi thứ thay đổi, trên là những ví dụ độc đáo và sự thành công của nó là không thể phủ nhận, rất rất rất nhiều các tổ chức và cá nhân đã làm như vậy. Kết quả công việc và chất lượng cuộc sống của bạn tốt hơn khi bạn kết nối mọi người qua thế giới Internet Marketing.

Bạn tạo lập cho mình một hệ thống Internet Marketing và việc còn lại là cách bạn truyền tải thông điệp đến mọi người. Mức độ hiệu quả nằm ở chỗ cách chúng ta thể hiện thông điệp, làm sao để người xem họ cảm nhận được, họ hình dụng được, họ có thể hành động được, họ còn có thể trãi nghiệm được. Thông điệp phải cuốn hút, tạo ra tò mò và khao khát.

Có những người lúc này là tay mơ tuy nhiên về sau họ tự nhiên trở thành những là tạo ra thông điệp cuốn hút, khi bạn có thể làm một việc gì một cách tự do bạn phát huy khá tốt và mình thường hay nói vui rằng bạn trở thành luật sư trực tuyến, hay kế toán online, hoa lan kỹ thuật số, bàn ghế xếp thế hệ số...

Chúc bạn cùng thành công với hệ thống Internet Marketing của mình. Chất lượng cuộc sống của bạn sẻ thay đổi, công việc của bạn ngày càng phát triển và có thể bạn trở nên giàu có rất nhanh chóng nhờ vào tài nguyên vô tân của công cụ thời đại Internet Marketing này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét