DOANH NHÂN TRI THỨC BEA 16 HÒA MÌNH CÙNG CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN BE

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012



DOANH NHÂN KINH TẾ TRI THỨC
DOANH NHÂN KINH TẾ TRI THỨC
Hi Bạn,
Một thế hệ doanh nhân BEA 16 vừa gia nhập cộng đồng doanh nhân Be, chúng tôi có 02 ngày cùng nhau từ 9h – hơn 21h ngày thứ  bảy và chủ nhật ( 14 -15/04/2012) luyện những Bí Quyết, những Tuyệt Chiêu trong kinh doanh, doanh nhân và trở thành một người chủ thật sự.
Sau đây là cảm nhận của các bạn tham dự chương trình, hơn 30% lớp doanh nhân 16 hiện tại đang là giám đốc các doanh nghiệp do chính mình quản lý. Còn lại là những người chuẩn bị ra làm kinh doanh và thành lập công ty.
Tôi vô cùng cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy và trường học làm chủ Be Training cũng như lớp BEA 16. Tôi cảm nhận tôi trở thành một con người mới hoàn toàn mới trong nhận thức và cuộc sống cũng như  cơ hội làm Giàu mà tôi đã bỏ qua rất, rất nhiều cơ hội cũng như đánh mất thời gian quá lâu về những kiến thức rất cần thiết  cũng như  tư  duy, chiến lược, chiến thuật của một người làm chủ.
Và… cái đau đớn nhất tôi nhận ra là: Cách quản lý và theo dõi dòng tiền trong kinh doanh vô cùng quan trọng. Nếu có được chỉ duy nhất một điều ước  thì tôi ước gì ngồi học tại lớp này, được nghe những lời chỉ dẫn, phân tích vô cùng bổ ích  vô giá của thầy trước đây chỉ 1 năm thôi hoặc sớm hơn 2 tháng thôi thì … cuộc đời đã không phải như ngày hôm nay.
Chị Lê Nguyệt Ánh
1962 – TP Hồ Chí Minh.
DOANH NHÂN KINH TẾ TRI THỨC
DOANH NHÂN KINH TẾ TRI THỨC
Bất ngờ, bất ngờ, bất ngờ!
Trước khóa học em đã không ngờ được rằng mình sẽ vượt qua tốt thời gian học tập 12h trong một ngày. Nhưng sau khi tham gia lớp học mình cảm nhận trường học làm chủ Be Training thật sự thú vị, một lớp học có quá nhiều giá trị và cảm xúc.
Hơn nữa các bài học trong chương trình sắp xếp rất hợp lý và làm mình thu hút. Em vô cùng ấn tượng với cách làm việc của thầy Nguyễn Thái Duy, một còn người có thất nhiều kiến thức thực tế và có những phương pháp dạy khoa học, điều đó đã làm thay đổi suy nghĩ cũng như  tư  duy truyền thống trước đây. Điều này thật tuyệt vời.
Trương Thế Hiển.
Tp Hồ Chí Minh
Tôi thấy mình thật may mắn vì đã đến được với trường học làm chủ Be Training. Cảm ơn! vì đã có một môi trường, một lớp học, một cộng đồng như  thế này. Thời gian qua tôi lò mò trăn trở tìm kiếm hướng đi và nơi đây đã đón nhận và tháo gỡ những gút mắc trong tôi.
Qua khóa học tôi muốn trở thành một người bán hàng, đúng hơn, tôi là một người chia sẻ giá trị của mình đến với mọi người. Vì qua lớp học tôi nhận ra rằng mình chưa biết cách cho đi đúng nghĩa.
Tôi nhận ra rằng, chỉ cần khát khao, học hỏi, luôn có rất nhiều người sẳn sàng chia sẻ với mình. Rất nhiều điều tôi đã học tuy nhiên giờ tham gia Be tôi mới thắm thía. Cảm ơn tất cả.
Nguyễn Thị Năm
P Giám Đốc
CTY Việt Khải.
Trân trọng gửi đến toàn thể lớp học doanh nhân 16 cùng oàn thể trường học làm chủ Be Training đã giúp tôi lấy lại niềm tin vào bản thân tôi. Đây là giai đoạn tôi vửa trải qua những tháng năm ngã gục khi làm việc và phải mang một gánh nặng về tình thần.
Xong hôm nay với sự chia sẻ chân thành của thầy Nguyễn Thái Duy, cùng các bạn học chúng lớp doanh nhân giúp tôi lớn lên, vững tin an tâm nhiều. Thật tuyệt vời khi biết rằng tôi thật may mắn có các bạn Be bên tôi. Xin trân trọng bằng cả tấm lòng biết ơn.
Nguyễn Anh Tuấn
P. Giám Đốc
CTY PHÚ THIÊN BÌNH.
Tôi cảm nhận lớp học dù chỉ 02 ngày tuy nhiên rất nhiều kiến thức bổ ích cho việc điều hành doanh nghiệp tránh rủi ro, học cách tiếp thị hiệu quả…và cả chiến lược tạo ra phong cách sống có câu nói ” sống là phải biết cho đi ” thì tôi cảm nhận ở Be Training các bạn đã vận dụng rất tốt.
Vì cho đi thì sẽ đón nhận. Tối quyết tâm au khóa học này tôi tham gia gia đình Be Training để thực hành những gì mình đã học. Chúc Be Training ngày càng phát triển.
Lưu Vân Trang
Cty Bao Bì Sao Mai Việt
P. Giám Đốc.
Như  một điều may mắn BE đã đến với tôi qua một lần kiểm tra email, với một câu nói một người thành công khi biết được Thiên Thời, Địa Lợi, Nhân Hòa…
Và tôi đã tìm thấy được điều này. Đúng như lưật hấp dẫn, khi mình mong muốn thật sự thì vũ trụ sẽ gửi món quà đến với tôi. Thầy Duy ơi, thầy là món quá mà vũ trụ gửi đến cho tôi. Tôi không biết bây giờ cảm ơn Vũ Trụ hay cảm ơn thầy Thái Duy đây.
Trần Hoàng Thái
Những giây phút bỡ ngỡ của buổi đầu bước vào Be Training đã qua rồi. Thật là nhanh, 02 ngày đối với tôi trôi qua vùn vụt, tôi muốn thời gian dừng lại nhưng nó cứ trôi đi.
Ôi! Be Training đã cho tôi giá trị tri thức, những trãi nghiệp kiến thức cuộc đời – Cảm ơn Nguyễn Thái Duy người cho tôi cảm hứng để gầy dựng lại sự nghiệp. Điều kỳ diệu hơn tôi giờ không thấy đơn độc, mà tình cảm ấm ấp của hơn 40 con người ngồi đây. Giờ lại sắp chia tay, hình ảnh này mãi mãi còn động lại trong tôi.
Nguyễn Nguyệt Hằng
Giám Đốc
CTY Truyền Tâm
-Thật bất ngờ và hứng thú khi tiếp thu phương pháp giảng dạy và chia sẻ mới lạ, sống động.
- Khâm phục giảng viên Nguyễn Thái Duy đã chia sẻ phương pháp quản lý dòng tiền cá nhân, cách internet marketing, tư  duy làm chủ … với cách tiếp cận đầy sáng tạo.
- Tin tưởng các bạn trẻ là các doanh nhân thành đạt của đất nước, có tài và có tâm.
- Mừng vì tham gia cộng đồng Be Training để cùng phát triển sự nghiệp cá nhân, gia đình cũng như  đóng góp nhiều hơn cho xã hội.
Lê Hiếu Hữu
Chủ Tịch Hội Đồng Quản Lý
Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét