LÀN SÓNG MỚI TRONG THỜI ĐẠI TRI THỨC

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012


Intertet-marketing-online-be-training-hoc-lam-chu-lam-giau
DOANH NHÂN THỜI ĐẠI KINH TẾ TRI THỨC
Hi Bạn,
Bạn có nhận thấy là chúng ta đang sống trong một cuộc cách mạng về tri thức và tư  duy thời đại mới!
Làm cách nào mà một chàng trai còn rất trẻ, bỏ học đại học nữa chừng đã trở thành một tỷ phú trẻ nhất mọi thời đại, chàng ta đã làm giàu lên rất nhanh từ không có đồng nào và trở nên giàu có chỉ sau 05 năm. Đó chính là người chủ của trang mạnh xã hội nổi tiến ngày hôm nay Facebook.com.
Những thay đồi vô cùng lớn lao khi mà hai chàng trai trẻ của Google đã làm thay đổi thế giới khi giải quyết nhu cầu tìm kiếm thông tin của cả  xã hội loài người mà trước đây chưa một thế lực nào giải quyết được và giờ đây họ vẫn còn trẻ tuổi tuy nhiên rất giàu có và thành công.
Đây chính là cuộc cách mạng về thông tin cùng cách thức liên lạc kết hợp với tri thức của con người giúp cho con người kết nối với nhau ngày càng giao tiếp hiệu quả hơn. Và ai đó phát hiện ra điều này, tận dụng chúng một cách bài bản giúp họ thành công nhanh rất nhanh.
Chúng ta đang sống trong xã hội mà cách tiếp cận khách hàng cùng đối tác làm ăn chỉ qua phương thức giao tiếp internet cùng máy tính. Ngay giờ đây để tìm kiếm bất kỳ thông tin gì tất cả mọi người cùng lướt web vào các trang như  Google, Facebook, Youtube…
Và giờ đây việc sở hữu một trang web rất đơn giản, cũng như mọi doanh nghiệp và mỗi cá nhân đều có thể tiếp cận với số lượng lớn khách hàng mà không bị lệ thuộc vào đồng tiền như  trước đây. Phương thức cũ khi bạn muốn lên truyền hình, bạn cần có một khoản tiền khá lớn.
Và cuộc cách mạng tri thức hôm nay đã chấp cánh cho tự  do!
Bạn có thể trở nên giàu có, được nhiều người biết đến, tạo ra trang web với số vốn bằng không và rối bán chúng với trị giá hàng triệu đôla. Trước đây là không thể vì tiền bạc quyết định thành công của một chiến lược tiếp thị quảng bá. Khái niệm  đó đã qua rồi, ngày nay ai cũng có thể thu hút khách hàng thông qua trang web và chiến lược Internet Marketing của bạn.
Ngay chính giờ này, phút giây này cũng đang có những khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ cùng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ và trang web khách hàng đang quan tâm đó là trang của bạn.
Việc còn lại bạn chỉ cần chia sẻ những thông tin hữu ích một cách chân thành và công khai, rất nhiều khách hàng đang lang thang đâu đó trên Internet sẻ đến với doanh nghiệp online của bạn và rồi họ bắt gặp những thông tin hữu ích này. Đây quả là một giấc mơ  có thật!
Tuy nhiên để khám phá làn sóng mới này bạn cần có cách nhìn mới, cách tư  duy mới. Những cách thức cũ giờ  đây không còn đúng nữa. Không nói hơi quá tuy nhiên nếu bạn đang học MBA đang làm theo cách truyền thống dựa trên 4P thì giờ đây bạn nên xóa sạch bởi không còn đúng nữa.
Marketing cách tiếp thị mới chỉ đơn giản là bạn có tư  duy cùng các chiến lược mới. Điều quan trong là bạn hiểu được các chiến lược mới trên các công cụ online. Triển khái chúng một cách nhịp nhàng để doanh nghiệp trực tuyến của bạn tiếp cận hàng triệu con người đang online.
Giờ đây bạn còn đề xuất kinh phí làm tiếp thị bằng tiền nữa ah? quả là không phù hợp chút nào. Đã đến lúc bạn cần phải loại bỏ cách thức cũ này, con người với tư duy cũ. Cách tiếp cận mới đòi hỏi những con người với tư  duy sáng tạo, thời gian, không cần tiền.
Vậy bạn còn chờ đợi điều gì nữa!
Nhanh nhất tiếp cận với tư  duy tri thức mới, tham dự  chương trình Internet Markerting cho những người làm chủ, giải quyết triệt để những cách thức tư duy chiến lược cũng như phương thức sáng tạo mới. Học được cách marketing là quá trình tạo la niềm vui thích và rồi khách hàng tìm đến bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét