CẢM NHẬN LỚP CHIẾN LỰC INTERNET MARKETING SIM 16

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011



CẢM NHẬN LỚP CHIẾN LỰC INTERNET MARKETING SIM 16


Chương trình đào tạo dể hiểu dể thấy một cách cụ thể. Giáo viên dạy một cách cụ thể sinh động.

Trương Thanh Hải


Be Training mang lại cho tôi sự tự tin và có cách nhìn về công việc quyết đoán hơn, tạo cho tôi cơ hội làm chủ mà không tốn nhiều thời gian và kinh phí. Và đã cho tôi biết rất nhiều về Internet Marketing. Xin cám ơn Be Training!


Phạm Minh Hải

Sau hai buổi học ở đây. Tôi mới biết mình đang ở trong vỏ ốc, tôi bất đầu chuyển hướng sang kinh doanh từ con số 0.Một chương trình quá tuyệt vời. Tôi rất cám ơn thầy đã cho tôi những kiến thức quý báo, hiện đại, văn minh. Chân thành cảm ơn .


Dương Duy Mãn

Hai ngày học vừa qua là hai ngày thật sự đối với tôi rất bổ ích và thú vị. Tôi đã ngộ ra được nhiều điều và tôi có nhiều ý tưởng kinh doanh trong đầu . Tôi rất muốn học tiếp những lớp nâng cao, nhưng hiện tại tôi rất khó khăn về tài chính nên tôi sẽ tham gia sau. Chân thành cám ơn.

Lê Thị Hồng Diểm

Cty TNHH BHNT PRUDENTIAL


Cám ơn Be Training đã đem đến một vài thông tin kinh nghiệm cho bản thân trong việc phát triển, khởi nghiệp của riêng mình. Có lẽ khi có điều kiện sẽ tham gia các khoá học sau của Be Training nhưng hôm nay để cho những cảm súc này xuốngđã. Một cơ hội làm quen, một cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ. Một cơ hội để phát triển, nhưng tiếc rằng mình phải đợi đến khi mình đủ tầm.

Nguyễn Huy Thành


Lần đầu tôi tham dự chương trình của Be Training tôi thấy được những điều sau. Giảng viên đã làm thay đổi được suy nghĩ của học viên.Giảng viên hiểu xa và biết rộng. Lớp học quá nhỏ nên lượng học viên muốn đăng ký thêm không được. Học được những cái yếu nhưng lại là những thế mạnh của thầy Duy

Lê Tùng Lâm

Tahitian Noni International


Bổ sung được những kiến thức về cách làm thế nào thu hút khách hàng, thị trường to lớn Internet Marketing có thể mang lại

Huỳnh Quốc Tiến


Chương trình mang đến cho chúng tôi nhiều kiến thức mà trước nay tôi chưa được biết và những thông tin mà chương trình mang lai cho tôi rất có ích.

Nguyễn Phú Xuân


Tôi rất vui và hảnh diện khi đến trung tâm. Đến đây tôi có nhiều cơ hội gặp gỡ và học hỏi, tuy chưa đăng ký học lớp kế tiếp nhưng hy vong tôi sẽ đến trung tâm vào một ngày gần nhất. Rất cám ơn trung tâm đã cho tôi hai buổi tối thật sự thiết thật và bổ ích

Hoàng Thị Kim Anh

CN CTY Đầu tư TM Minh Hoà


Kiến thức mới lạ, hấp dẫn, thực tế. giảng viên rất nhiệt tình. Các phần hoạt động giữa giờ khá sáng tạo.

Nguyễn Thị Cẩm Vân


Tôi thật sự cảm thấy rất thoải mái về tư tưởng và học khá nhiều điều từ trải nghiệm cuộc sống. từ lúc nhỏ cho đến lúc trưởng thành có những cái tôi nghỉ là sẻ không bao giờ là được nhưng qua 2 buổi học thực tế đã giúp cho tôi có những bước đột phá mới trong cuộc sống. tôi hy vọng Be Training sẻ có nhiều chương trình bổ ích hơn để chia sẻ cho tất cả mọi người. cuối cùng tôi xin chúc cá thành viên trong Be Training luôn dồi dào sức khỏe và thành đạt.

Giảng Viên Tiến Anh Phan Văn Phụng

Trung Tâm Ngoại Ngủ - Tin Học Trí Đức


Chương trình này hết sức thú vị bổ ích,. Tôi được những điều mình sẻ làm để thành công hơn trong tương lai.

Nhân Viên Bất Động Sản Nguyễn Thị Kim Hằng


Sau khi học song chương trình tôi cảm thấy đây là chương trình học rất thực tế và nắm sát được những nhu cầu thực tế.

Lê Đức Trình


Tôi thấy chương trình, thú vị, đặc biệt bổ ích. Chương trình đào tạo cho tôi cảm giác được khai mở một điều rất mới mẻ dù tôi đã trải nghiệm cuộc sống nhiển trường đoạn thăng trầm khác nhau.

Vũ Ngọc Tùng


Chương trình đem lại cho tôi những trải nghiệm thành công quý giá mặc dù chưa lần nào trải qua. Giúp tôi nhìn nhận lại về bản thân và thêm tự tin khi chuẩn bị là những thứ đã ấp ủ từ lâu cho riêng mình. mặc dù rất mong muốn theo học những khóa học kế tiếp.

Trưởng đại diện khu vực phía nam Phan Văn Khoa

Công Ty TNHH SX và TM Giang Hoài


Chương trình rất hay, người dẫn chương trình dẫn dắt câu chuyện hấp dẫn.

Lê Quang Minh


Chương trình đào tạo một luồng suy nghỉ tươi mới, tích cực cho tôi. Các kiến thức đucợ cập nhật rất thực tế. có thể nói, tôi đã thay đổi cả tư duy về nghành Internet Marketing.

Creative Manager Trần Thị Thanh Hương REDSUN


Chương trình cho tôi những ý tưởng khái niệm về Internet Marketing. Hiện tại tôi cũng đang ứng dụng Internet Marketing để kinh doanh những vẫn chưa xây dựng được hệ thống.

Lê Thị Ngọc Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét