LỚP GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING SID 23

Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011



LỚP GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG INTERNET MARKETING SID 23


Chương trình học mới lạ, hấp dẫn, giảng viên dạy hay v­­à thú vị vè đề tài thiết thực và hiện tại thú vị.

Nguyễn Thị Tuyết Mại

Học xong SIM tôi thấy có sự thay đổi trong quan niệm của mình, như trước đây tôi lúc nào cũng nghỉ kinh doanh phải có tiền, sản phẩm, mặt bằng… nhưng bây giờ trong thời đại Internet Marketing chúng ta không cần nhất thiết phải có nhưng điều đó, mặc dù trong chương trình còn có 1 số thắc mắc nhưng trong quá trình thầy giẳng dạy tôi phần nào cũng hiệu quả và lý giải được thắc mắc của mình. Khóa học rất bổ ích, giúp cho con người mình có suy nghỉ ra nhiều góc cạnh trong cuộc sống và kinh doanh với tinh thần luôn luôn open mind.

Vũ Tuấn Anh

Tôi biết tới Be Training từ tháng 10 năm 2010. Tôi cũng tò mò muốn biết về các khóa học đào tạo này. Tuy nhiên, do công việc 1 số điều kiện tôi chưa tham gia được. tôi thật sư khác khao được tự kinh doanh cái gì đó của riêng mình, nhưng chưa tìm ra được con đường riêng để tự lập nghiệp, khi đến đây, có những cánh cửa dần hé mở, trong lúc kinh tế toàn cầu đang khủng hoảng, tôi muốn có 1 lựa chọn đúng đắng. tôi đã quyết định tham gia khóa học nâng cao.

Trình Thị Thu Hà

Qua 2 buổi học lien tụ của lớp SID tôi thu được nhiều kiến thức về Internet Marketing. Thời gian trước đây tôi chưa có cách nhìn chưa được toàn diện với việc dung công cụ internet Marketing cho sản phẩm của mình, vì vậy lĩnh vực tiếp cận khác hang qua Internet còn bỏ ngoài và các công cụ đó. Xin cảm ơn.

Nguyễn Trung Kiên

Công ty ĐT – XD Bảo Lộc

Sau 2 buổi học này tôi chỉ có 3 từ cảm nhận là Hữu ích . hiệu quả và tuyệt vời.

Lưu Thị Kim Ngà

Công Ty Liên Doanh Sản Xuất Ván Ép Formica Ysiman

Chương trình thật sự mang lại giá trị cho người tham dự với chương trình, tôi hiểu được là giàu là như thế nào và làm ra sao để có thể giàu bền vững, với Be Training Tôi sẽ đạt được điều tôi muốn.

Thư Kí Giám Đốc Nguyễn Thị Bích Trâm

Hãng Phim Sơn An.

2 ngày học trôi đi rất nhanh và nhiều bí mật được bật mí. Học những điều mà trước đây mình chưa bao giờ nhận biết được thật thú vị. trước khi tham gia khóa học, mình đã nghi ngờ những lời quảng cáo, công với việc chưa thu sếp được thời gian mà nay mới có thể tham gia khóa học này. Và có những điều thật tuyệt vời trong 2 ngày qua. Cảm ơn Thầy Duy Và Be Training, Chúc Thầy và các bạn trong Be Training mạnh khỏe và sẽ giúp được nhiều người như mình hơn nữa.

Trịnh Thị Thu Hà


Khóa học thú vị, bổ ích rất cần thiết cho tôi và mọi người.

Chúc chương trình phát triển hơn để mộ người có them thông tin. Cảm ơn chương trình.

Đổ Trần Sơn

Công Ty INI – VN

Khi học chương trình này, tôi đã rút ra được nhiều điều quý báu để làm cuộc sống mình tốt đẹp hơn. Chương trình đã mở ra trươc mắt tôi nhiều điều cơ hội kinh doanh tuyệt vời phía trước và những kinh nghiệm kinh doanh bổ ích mà tôi còn thiếu.đặc biệt qua chương trình này tôi nhận ra được nhiều điều tốt đẹp đê ngày càng hoàn thiện. hy vọng chương trình phát triển để mang đến nhiều để mang đến nều lợi ích và giá trị cho xã hội.

Trần Đình Đệ

Dược Phẩm AnPha

Tôi thấy thú vị khi học chương trình, vui vẻ, tự tin và thân thiện trong giờ học. cho tôi kiến thức, kinh doanh trên mạng và sáng tạo.

Phó Giám Đốc Nguyễn Thị Đức

Chăn Nuôi và chăn nuôi và chế biến thực phẩm Bến Nghé.

Khóa học vô cùng bổ ích, nhất định tôi sẽ thành công khi áp dung vào công việc kinh doanh của mình.

Đinh Thị Kim Dung

Qua 2 chương trình SID, tôi cảm thấy được học hỏi rất nhiều từ thầy Duy từ vấn đề kinh doanh đến khả năng Marketing trên mạng như thế nào, mặc dù tôi là IT và tiếp xúc nhiều với internet giờ tôi mới hiểu được thế nào là kinh doanh trên mạng đây là lĩnh vực hoàn toàn mới.Chân thành ơn.

Nguyễn Quốc Nhựt

Hai ngày bổ ích mình vở ra được nhiều thứ lúc chưa đi học mình đã hoài nghi không biết khi học từ 2 ngày này. Cảm ơn thành Duy, các bạn trong Be Training đã hổ trợ mình cũng như trong lớp học đế giây phút cuối cùng

Phan Bá Minh Sỉ


1 nhận xét:

thiết kế kiến trúc nói...

Lâu nay mình đã có ý tưởng kinh doanh, nhưng cứ trăn trở hoài làm cách nào để mọi người biết đến sản phẩm của mình mà ít tốn chi phí quảng cáo nhất.
Thật vui và thật tình cờ mình search trên mạng thì biết được Thấy Duy, lúc đầu cũng boăn khoăn lắm nhưng khi học rồi mình mới thấy khóa học thật tuyệt vời.
Mình đang chuẩn bị túi lớn để chứa tiền từ e-marketing đây!
Cảm ơn Thầy Duy nhiều!
Trần Thị Thái An

Đăng nhận xét