CẢM NHẬN LỚP GIÁM ĐỐC CHIẾN LƯỢC INTETNET MARKETIN NGÀY 18/06/2011

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011




CẢM NHẬN LỚP GIÁM ĐỐC CHIẾN LƯỢC INTETNET MARKETING


Tôi có khoảng thời gian nhìn nhận lại những gì đang làm hệ thống và những kiến thức mình đang có. Tiếp nhận thêm những kiến thức mới. có nhiều ý tưởng cho những chiến lược kinh doanh của công ty. Làm thế nào để thu hút khách hàng, giữ chân khách hàng và mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều giá trị.

Tôi tin rằng sau khóa học sẽ là những “thành công nối tiếp thành công”

Cảm ơn thầy Duy, cảm Ơn Be Training!

Giám Đốc Nguyễn Thị Phương Trang

Công Ty Thời Trang Phong Cách


Tuy chưa học lớp “Giám ĐốcHệ Thống Ineternet Marketing” nhưng tôi cảm nhận mình đã trưởng thành và biết thêm một lĩnh vực mới để áp dụng cho công việc của mình. tôi tin rằng dưới sự hướng dẫn của thầy Duy, tôi thấy tự tin và quyết định sẽ hành động ngay sau khi hoàn thành lớp “Giám Đốc Hệ Thống Internet Marketing”. Dù có bất cứ giá nào, dù bất cứ khó khăn nào như đòi hỏi vật chất, tôi cũng nghỉ mình phải làm để không uổng phí những gì thầy đã dạy cũng như sự cố gắn nỗ lực của mình.

Nguyễn Thị Hà


Rất cảm ơn thầy đã truyền đạt nhưng kiến thức hết sức hữu ích và ý nghĩa.

Nguyễn Thị Thanh Hương


Qua khóa học “Giám Đốc Chiến Lược Ineternet Marketing CIM” đã làm tôi thay đổi về các chiến lược kinh doanh của mình. Khóa học này mở ra cho tôi một chân trời mói, một niềm tin hy vọng mới, một giá trị mới để phát triển bạn thân và phát triển công ty của mình tối ưu và tiết kiệm chi phí tối đa.

Và chắc chắn tôi sẽ thành công lớn trong tương lai qua chương trình này.

Tôi chân thành cảm ơn Thầy Duy.

Cảm ơn các Trợ giảng của Be Training

Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Võ Thị Ngọc Dung

Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung


Cảm ơn thầy Duy đã tạo ta chương trình “Giám Đốc Chiến Lược Internet Marketing CIM” rất cụ thể, thiết thực và thú vị.

Phan Thị Hồng Cúc


Rất cảm ơn thầy vì sự nhiệt tình thân thiện đã có khóa học “Giám Đốc Chiến Lược Internet Marketing CIM nhiều điều bổ ích của khóa học.

Không biết nói gì hơn bằng 2 từ”

Cảm ơn, cảm ơn cảm ơn!

Lê Tùng Lâm

Tahitian NoNi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét