XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ QUA ONLINE - INTERNET MARKETING

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011




Hi Bạn,

Việc phát triển kinh doanh và tìm kiếm khách hàng và luôn mở rộng thị trường là nhu cầu bức thiết của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Đặc biệt trong thời điểm này nền kinh tế trong nước và quốc tế đang có nhiều khó khăn. Việc phát triển và tìm kiếm thị trường và khách hàng mới luôn là nhu cần bức thiết của nhiều doanh nghiệp.

Chính vì cảm nhận được những khó khăn trong vần đề phát triển thị trường quốc tế của đa số doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chúng Tôi Trường Đào Tạo Be Training với kinh nghiệm và tâm huyến của mình
về lĩnh vực Internet Marketing - Marketing Online cũng như chiến lược kinh doanh trên thị trường quốc tế.

Giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam chúng ta tiếp cận khách hàng quốc tế một cách đơn giản, dễ dàng và chi phí giảm tối thiểu.

Theo cách truyền thống các doanh nghiệp hay xúc tiến thương mại qua kênh hội chợi quốc tế, qua người thân, qua giới thiệu, qua lãnh sự quán... cũng rất hiệu quả. Đến hôm nay chúng ta đang sở hữu công cụ Internet rất tuyệt. Bạn chỉ cần biết cách và biết chiến lược thì việc vươn ra thị trường quốc tế thật đơn giản và không tốn kém chi phí.


Khi đến với chương trình Bạn sẽ có tầm nhìn, chiến lược mới, tâm lý khách hàng quốc tế cũng như chiến lược và chiến thuật bài bản cho việc tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của Bạn.

Rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đến chương trình này. Thật là hữu dụng khi bạn biết bí mật và sức mạnh của Internet Marketing - Bạn biết được cách thực tìm kiếm và xức tiến thương mại qua Internet Bạn sẽ Dễ Dàng có được khách hàng.

Tất cả điều có công thức và mô thức để thành công. Bạn chỉ cần biết mô thức đó mọi việc sẽ có kết quả theo như kế họach bạn đã họach định. Chúng Tôi Be Training rất vui là tổ chức tiên phon tron việc phát triển lĩnh vực này cho doanh nghiệp và là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Internet MarketingChiến Lược Kinh Doanh thời đại mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét