CHƯƠNG TRÌNH “ TẠI SAO BẠN CHƯA GIÀU? ” NGÀY 20 – 21 /06/2011

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2011



CẢM NHẬN LỚP “ TẠI SAO BẠN CHƯA GIÀU ? ” - SIM 20

Tôi chân thành cám ơn Be Training đã đem lại cho tôi những giây phút rất giá trị đã làm tôi thay đổi suy nghĩ và có cách nhìn khác về cuộc sống.
Qua buổi học hôm nay tôi đã biết cách suy nghĩ và hành động hơn.
Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn Be Training và Thầy Duy!
Huỳnh Thành
Công Ty Cơ Khí Hồng Ký

Khóa học này thật sự đã mang lại cho tôi cái nhìn khác về làm giàu. Ngoài ra tôi cũng học hỏi được nhiều phương pháp mới trong việc tăng thu nhập.
Thầy Duy thật sự là người rất năng động, am hiểu sâu sắc những kinh nghiệm thành công thực tế, tôi đã học được nhiều điều từ phong cách giảng dạy của thầy.
Văn Kim Cơ

Sau 2 ngày học ngắn ngủi tôi cảm thấy rất hay và thú vị. Cảm ơn chương trình bổ ích này vì nhờ chương trình này, tôi có thể nhìn mọi việc trên “ thế giới này một cách tích cực hơn và thấy đượ nhiều cơ hội hơn, open mind cho tư duy của bản thân mình.
Cảm ơn Be Training rất nhiều!
Võ Thúy Hiền
Sinh Viên

Có một số cảm nhận thay đổi cho công việc kinh doanh trong thời gian tới.
Từ những phương cách truyền thống kinh doanh cũ chương trình đã giúp tôi thay đổi tư duy có cách nhìn mới và hành động mới.
Xin cám ơn Be Training!
Cao Thành Đức Trung
Giám Đốc - Công Ty XD –TM – DV Xe ô tô Hiệp Đức



Chương trình rất hay. Chương trình đã cho tôi thấy được, nhận biết được những cơ hội chung quanh tôi mà bao lâu nay tôi không thấy được.
Qua chương trình này tôi đã tin vào tôi, tôi tin trong khoảng 1 năm tới tôi sẽ giàu.
Nguyễn Thanh Bình

Thật thú vị, thật hào hứng cùng những chia sẻ thú vị và đầy lý thú cùng nghệ thuật làm giàu củaAnh Duy.
Xin cám ơn Be Training đã cho tôi nghị lực cùng sự hưng phấn tìm ra mục tiêu của đời mình.
Xin cám ơn tất cả.
Nguyễn Do

Trong hai ngày qua tôi cũng cảm nhận được là điều quan trọng nhất là mình phải vượt qua chính mình.
Qua chương trình học, bây giờ tôi đã ngộ ra được rất nhiều điều.
Cám ơn Be Training!
Nguyễn Văn Tích

Tôi cảm thấy khóa học thật bổ ích, giúp tôi quyết định hơn không do dự với quyết định của mình và tự chịu trách nhiệm với bản thân và nhận ra nhiều điều.
Cám ơn Thầy Duy rất nhiều!
Ngô Thị Y Thảo
Công Ty TNHH Orion Vina

Chương trình học cho mình cách suy nghĩ mới tư duy mới và chắc chắn đây sẽ là hành trang giúp mình trong công việc dự định kinh doanh sắp tới.
Cám ơn Be Training!
Trần Thị Ngọc Loan

Sau hai buổi học tôi cảm thấy rất nhẹ nhàng về các công việc mà tôi phải đối mặt, tưởng chừng như khó có thể vượt qua nhưng bây giờ tôi lại thấy có thể làm được bằng chính năng lực của mình.
Xin cám ơn Thầy Duy!
Danh Đàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét