LỚP “TẠI SAO BẠN CHƯA GIÀU ?” 21 NGÀY 27-6-2011

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011




CẢM NHẬN LỚP “TẠI SAO BẠN CHƯA GIÀU ? SIM 21

Qua hai buổi học này tôi đã có cảm nhận.
Vạch ra hướng đi, cho tôi thấy mình nên đang và sẽ làm gì?
Giải quyết được những trăn trở của tôi và có tự tin hơn khu quyết định thực hiện kế hoạch làm giàu cho tôi.
Rất cảm ơn chương trình, hẹn gặp lại trông những khóa học tới.
Đỗ Thúy Lan

Sự thật khóa học này rất ngắn ngủi nhưng rất ấn tượng và cô động có những kiến thức cốt lỏi và kèm theo những ví dụ minh họa, giúp người học dể tiếp thu và ứng dụng vào thực tế cuộc sống. tôi hy vọng với những gì đã học trong hai ngày qua sẽ góp phần đem nó phục vụ công việc kinh doanh của gia đình sau này.
Huỳnh Minh Thuận

Chương trình đem lại nhiều kiến thức mới mẻ, và tư duy mới.
Nguyễn Việt Hùng

Trong hai ngày vừa qua được lắng nghe và chia sẽ những kiến thức và kinh nghiệm. Tôi cảm nhận thấy chương trình này rất hay và tốt. Very good and very good
Nguyễn Hồng Duy

Chương trình thú vị, bổ ích. Rất cần thiết cho ai muốn thay đổi cuộc đời
Nguyễn Tường Anh Lạc

Lần thứ 2 tham dự nhưng rất vui khi tiếp thu được những kiến thức mới, những thông tin mới củathầy Nguyễn Thái Duy và Minh Anh. Những kiến thức từ người thành công luôn hữu ích và bổ ích.
Cảm ơn trường đào tạo Be Training.
Phan Đăng An




Qua chương trình này tôi đã được xây dựng một nền móng để kiến tạo một nguoi nhà hạnh phúc. Xin cảm ơn trường đào tạo Be Training.
Võ Thành Đạt

Tôi rất vui được tham dự lớp “Tại sao bạn chưa giàu?”. Và đã học được nhiều điều bổ ích cho kiến thức của mình. Tôi thật lòng cảm ơn Thầy Nguyễn Thái Duy và Minh Anh đã chia sẽ sự trải nghiệm.
Lê Thị Thúy Trang

Chương trình rất hay, hữu ích, nó đáp ứng được nhu cầu khác khao rất mãnh liệt của nhiều người là muốn làm giàu. Giúp người học có những thay đổi tư duy mới mẻ, thoát khỏi được sự lúng túng trong cuộc sống. tìm được niềm vui sau ngày học căng thẳng.
Hướng Dẫn Viên Nguyễn Bá Trung
SaiGon Tourist

Qua 2 ngày học ngắn ngủi tôi cảm thấy mình nhận được những điều thật sự rất bổ ích, nhận ra được nhiều kiến thức hay. Hy vọng rằng tôi sẽ thực hiện được đam mê và mục tiêu trong kinh doanh sau này.
Nguyễn Thị Thúy Kiều

Tôi thấy đây là 1 khóa học rất thú vị và bổ ích giúp tôi có thêm kiến thức trong việc kinh doanh và phát triển sau này.
Trần Phương Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét