TẠI SAO BẠN CHƯA GIÀU ?

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011


Chương trình học "TẠI SAO BẠN CHƯA GIÀU?"

BẠN ĐƯỢC NHẬN VÉ TẶNG FREE



Chào Bạn,

Chúc Bạn một ngày mới thật nhiều năng lượng, thành công và hạnh phúc.

Cho đến nay đã hơn 5.000 bạn tham dự chương trình và rất nhiều bạn đã thành công hơn trong cuộc sống.

Đôi khi chúng ta bị cuộc sống, công việc, gia đình, tiền bạc... làm mình bị hút theo tuy nhiên có một giây phút nào suy nghĩ lại " Bạn đã thực sự tìm ra được con đường giúp mình Thành Công hơn, Hạnh Phúc hơn và mỗi ngày là một món quà quý mà tạo hóa đã cho Bạn"

Với khao khát đưa những Mô Thức Thành Công đến với nhiều người giúp Bạn biết được chính xác con đường mình đã chọn.

Đến với chương trình bạn nhận được :

- Học để làm giàu, để thành công, để phát triển bản thân
- Học để làm chủ, hành động và đạt kết quả tốt hơn hiện tại
- Chiến lược kinh doanh để chiến thắng
- Luôn làm chủ cuộc sống của mình
- Chủ động kết nối, hình thành đội nhóm
- và hơn thế nửa....

Chỉ khi đến tham dự bạn mới cảm nhận được, bạn hãy cùng chúng tôi Trãi Nghiệm

Chúng Tôi có một Tin Tốt cho bạn đây: Khi nhận được tin này Bạn được tặng 02 xuất học FREE 01 cho bạn và 01 cho người thân của bạn.

Để tham dự Bạn gửi những thông tin sau :

1) Họ Tên Bạn & người thân của Bạn
2) Email của Bạn và người thân
3) Số điện thoại

Lịch học sẽ khai giảng liên tục vào các ngày 2, 4, 6 hàng tuần. (Bạn cần liên hệ trước để xếp lớp)

Hoặc liên hệ số Hotline: 08 5422 1032 - 0937 93 95 98

Địa chỉ : Trường Học Làm Chủ Be Training
Tòa nhà SPT, 199 Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh, TP HCM
( Cách hàng xanh 200 m về hướng Quận 1 - chung tòa nhà với VietcomBank - Chi Nhánh Bình Thạnh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét