NĂM RỒNG - NĂM THĂNG THIÊN CỦA DOANH NHÂN CỘNG ĐỒNG BE

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

 

Hi Bạn,

Chúng ta đang ở những giờ phút quan trong của mỗi con người Việt Nam và của dân tộc con Rồng cháu Tiên của chúng ta. Ai cũng tự hào cho một lịch sử vẻ vang của cha ông và luôn muốn công hiến làm giàu cho đất nước quê hương yêu dấu của chính mình. Điều đó làm cho bạn và tôi phấn đấu hơn, khao khát hơn, và quyết tấm hành động mãnh liệt hơn...

Một năm qua doanh nhân cộng đồng Be thật tuyệt, phải nói là như vậy vì tình hình kinh tế nói chunh đều khá khó khăn, những ngày cuối năm này mình chứng kiến rất nhiều công ty bạn kinh doanh làm ăn cuối năm không có tiền trả lương - thưởng. Công nợ quá nhiều...

Thế mà doanh nhân cộng đồng BE một năm qua lại toàn thắng - dòng tiền dương và tình thần kinh doanh rất rất rất năng động. Các bạn đi ngược thị trường và linh động, uyển chuyển trong tinh thế mà ai cũng rút lui. Trong khi bạn vẫn cứ tiến lên và thắng lợi.

Năm mới này - năm Thìn ( năm con Rồng ) - là năm bay cao, bay xa của cộng đồng doanh nhân Be. Cộng đồng doanh nhân năng động nhất hiện nay. Bạn được trang bị tư duy chiến lược tầm nhìn của một người làm chủ thật sự. Năng lực khiển khai theo chiến lược kinh doanh của người làm chủ.

Doanh nhân Be giỏi về tư duy, sales và marketing của giới làm chủ, bạn giỏi xây dựng hệ thống offline và chuyên gia triển khai hệ thống online bài bảng. Bạn còn được trang bị doanh nhân thành công, bạn chia sẻ cho khách hàng, nhân viên bằng cả trái tim.

Những đều này hoàn toàn mới lạ so với thị trường, so với các bạn kinh doanh ngoài kia đang thiếu hụt tư duy và tầm nhìn một cách nghiệm trọng và đặc biệt hơn họ đang không có tư duy thực sự của một người làm chủ. Tuy nhiên họ đang nghĩ họ làm chủ.

Và năm Thìn là năm thắng lớn của doanh nhân BE - Tham gia kinh doanh để chiến thắng - mình cũng thường hay tâm sự với các bạn rằng. Đây là thới điểm tuyệt với nhất và rất lâu chúng ta mới có được như vậy. Cơ hội để doanh nhân Be tích lũy học hỏi và chiến thắng.

Doanh nhân Be mình thường gọi là doanh nhân thế hệ thứ 4. Một thế hệ doanh nhân mới đi đúng bài bản chiến lược của doanh nhân kinh tế tri thức. Khi bạn đã nắm được tuy duy thời đại công với khả năng luôn sẳn sàng hành động - kết quả là bạn chiến thắng.

Chúc Doanh Nhân Cộng Đồng BE toàn thắng trong năm Thìn - Năm con Rồng và cũng là năm thị trường thuộc về Doanh Nhân BE. Vì sao ư bạn thấy đấy. Đất nước Việt ta hình con Rồng bạn àh, mình cảm nhận như vậy, dòng máu trong mỗi con người chúng ta là dòng máu Rồng, năm nay là năm con Rồng và tin vui nữa là mình lại tuổi con Rồng. Tứ linh hội tụ thì năm 2012 là năm Doanh Nhân Cộng Đồng Be chiến thắng.

Chúc cho thành công năm Rồng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét